Chuyển nhượng sáng 6/8: Liverpool vung "tiền tấn" mua Lavezzi, Arsenal tiếp tục trắng tay

Trần ChânCập nhật 06:25 ngày 06/08/2014

Liverpool sẵn sàng vung tiền để đưa Lavezzi đến Premier League. Trong khi đó, Arsenal gặp khó vụ William Carvalho và Chelsea đang nỗ lực chèo kéo Varane...

Liverpool vung tiền mua Lavezzi

‘ The Independent tiết lộ rằng Liverpool đang nỗ lực đàm phán với Paris Saint-Germain về thương vụ Lavezzi. Được biết, The Kop đã gửi đề nghị trị giá 23 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Argentina.

Được biết, Lavezzi cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Chelsea và cả Juventus. Tuy nhiên, The Kop đang giữ lợi thế lớn nhờ sự kiên trì. Trong khi đó, Lavezzi đang mong muốn ra đi sau khi Paris Saint-Germain được cho là sẽ đón Di Maria về Paris trong mùa hè năm nay.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang nỗ lực để chiêu mộ Alberto Moreno. Theo nguồn tin từ Marca, Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu Euro cùng với việc cho Sevilla mượn Suso. Trong khi đó, Alberto Moreno đã rất muốn đến Anfield và thậm chí sẵn sàng cắt giảm tiền lương để được khoác áo The Kop.

Chelsea hỏi mua trung vệ Varane của Real Madrid

‘ Sau khi bỏ lỡ việc chiêu mộ trung vệ Miranda của Atletico Madrid, Chelsea đã tính chuyển hướng sang trung vệ trẻ tiềm năng người Pháp đang thi đấu cho Real Madrid, Varane.


Theo thông tin được Daily Express đăng tải, Chelsea đã đẩy mạnh công cuộc chiêu mộ Varane khi gửi đến Madrid lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng. Được biết, Varane không được thoả mãn tại Bernabeu khi yêu cầu tăng lương của anh không được Real Madrid đáp ứng.

Arsenal gặp khó vụ "máy quét" William Carvalho

‘ Cách đây ít ngày, tờ báo tiếng Bồ O’Jogo khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận 24 triệu bảng với Sporting về William Carvalho . Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đang bị Sporting ép giá.


Theo thông tin mà Daily Mail chia sẻ, Sporting đã khiến Arsenal phải ngao ngán khi thông báo Pháo thủ phải chồng đủ 37 triệu Bảng nếu muốn có chữ ký của cầu thủ được mệnh danh "máy quét" William Carvalho.

Man Utd sẽ trao đổi Chicharito, Kagawa để lấy Arda Turan?

‘ Theo như khẳng định của báo chí Anh, HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ quyết định bán Kagawa và Chicharito trong tuần này. Theo chiều ngược lại, HLV người Hà Lan đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid.


Tờ Independent tin rằng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang hỏi mua bộ đôi thất sủng của Man Utd. Theo đó, báo chí Tây Ban Nha đồn thổi rằng HLV Van Gaal đang tính đến phương án đổi quân với Atletico Madrid.

Sụt cân, Alonso bị Real Madrid rao bán

‘ Theo thôn tin được El Confidencial đăng tải, Real Madrid đã rao bán Xabi Alonso ngay từ bây giờ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ này trong thời gian tới.


El Confidencial cho biết, Xabi Alonso đã bị sụt cân và giảm thể lực nghiêm trọng sau khi cùng ĐT Tây Ban Nha trở về từ World Cup 2014. Và đó chính là lí do chính khiến Real Madrid quyết định rao bán Alonso trong mùa hè năm nay.