Chuyển nhượng tối 21/07: Real có "vật tế thần" vụ J.Rodriguez, Arsenal tan mộng Khedira

H.MCập nhật 20:40 ngày 21/07/2014

Arsenal muốn "nẫng tay trên" của Man Utd vụ William Carvaldo; Juventus "xem giò" một loạt tiền đạo; Real Madrid tính cách bù lỗ vụ James Rodriguez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 21/07/2014:

Arsenal “phá két” vì William Carvalho

‘ Tài năng trẻ của Sporting Lisbon đang trở thành mục tiêu tranh giành của Arsenal và Man Utd

Daily Mirror cho hay, Arsenal đang ở rất gần với việc sở hữu tiền vệ trẻ tài năng của Sporting Lisbon. Đây là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi đã lâu. Cụ thể, The Gunners quyết chi ra 24 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho William Carvalho với CLB cũ của C.Ronaldo.

AC Milan gặng hỏi Lavezzi

Theo truyền thông Italy, AC Milan đã gửi tới PSG lời đề nghị cho Ezequiel Lavezzi. Ngôi sao chạy cánh người Argentina được đánh giá là mục tiêu chiến lược của đội chủ sân San Siro ở mùa chuyển nhượng này. Được biết, theo AC Milan, Lavezzi sẽ đáng giá khoảng 18 triệu Euro.

Juventus tích cực “săn lùng” tiền đạo

Bianconeri đang tỏ ra rất nóng lòng tìm kiếm chân sút để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và cái tên được Juventus chú ý là Nani, Romelu Lukaku. Ngoài ra, Stevan Jovetic, theo tờ Tuttosport là cũng đang trong tầm ngắm của ĐKVĐ Serie A.

Trong khi đó, Juventus đang tiến tới việc tuyên bố sở hữu thành công Patrice Evra từ Man Utd. Hậu vệ cánh trái người Pháp sẽ thi đấu tại Juventus Arena trong vòng 1 mùa giải tới.

Samuel Eto’o "đắt khách" sau khi chia tay Chelsea

Chân sút có biệt danh “Báo đen” được cho là đang có những mối liên hệ với CLB Juventus. Nếu muốn sở hữu chân sút này, Juventus sẽ phải cạnh tranh với những West Ham, QPR, Crystal Palace và cả Roma. Lợi thế của CLB sọc trắng/đen thành Turin vào lúc này chính là một đội hình chất lượng cùng tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

‘ Samuel Eto'o vẫn chứng minh được sức hút của mình sau khi chia tay Chelsea ở tuổi 33

Inter Milan tiếp cận Carlos Bacca

Đội bóng xanh/đen thành Milan đang chuẩn bị gửi tới Sevilla lời đề nghị nặng ký cho chữ ký của chân sút Carlos Bacca. Inter đang mong muốn cải thiện được chất lượng của đội hình trước khi bước vào mùa giải mới trong bối cảnh đội bóng này vừa đổi chủ cách đây không lâu.

Jose Callejon khó lòng trở lại La Liga

Cựu ngôi sao của Real Madrid khó lòng có thể được trở về La Liga bởi mới đây Napoli đã chính thức từ chối lời đề nghị của Atletico Madrid cho chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này. Callejon từng có quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid và Espanyol trước khi chuyển đến khoác áo đội bóng thành Naples.

Arsenal sắp có “người gác đền mới”

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal sắp có được sự phục vụ của thủ thành người Colombia – David Ospina từ Nice. Đây là phương án dự phòng hợp lý cho Arsenal trong bối cảnh thủ môn luôn là điểm yếu chết người của CLB những năm qua, vả lại, thủ thành tốt nhất ở Emirates lúc này là Szeceny cũng không giấu diếm ý định muốn rời bỏ CLB.

Alvaro Negredo có thể bị rao bán

Chân sút không thể hiện được gì nhiều từ ngày về với Etihad – Negredo nhiều khả năng sẽ phải trở lại TBN trong mùa hè này. Hiện tại, Negredo đang mắc chấn thương và không thể phục vụ cho The Sky Blues trong vòng vài tháng tới vì thế Man City có thể sẽ phải hạ giá Negredo nếu thực sự muốn đẩy được cầu thủ này đi.

Madrid tính cách giảm thiệt hại vụ James Rodriguez

Báo chí TBN cho hay, Real Madrid đang tính cách để bù lỗ sau khi đã vung tay bạo chi cho James Rodriguez. Cụ thể, ngoài Isco được đem ra rao bán, nhiều khả năng, Los Blancos sẽ đưa Sami Khedira vào bản hợp đồng mua tiền vệ 23 tuổi người Colombia.

‘ Sami Khedira chính là cái tên được Real Madrid nghĩ tới nhằm giảm số tiền phải trả cho Monaco trong vụ James Rodriguez

Nếu thông tin này là sự thực thì điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ chính thức hết hi vọng sở hữu được tiền vệ người Đức gốc Tunisia mà họ đã theo đuổi bấy lâu.