Chuyển nhượng trưa 24/7: Tevez ngúng nguẩy dọa đi, Man Utd áp sát Cavani

Khánh NguyễnCập nhật 10:36 ngày 24/07/2014

Tevez lại bày tỏ sự bất mãn sau khi hay tin HLV Mancini tới Turin, Cavani được Man Utd săn đón, Lampard sẽ tới New York lúc 15h… là những tin chuyển nhượng nóng nhất trưa 24/7.

Carlos Tevez tính chuyện rời Juventus

Tiền đạo người Argentina tỏ thái độ bất mãn ra mặt trước thông tin HLV Roberto Mancini sẽ tới Juventus Arena thay thế Conte. Tevez khẳng định anh sẽ không hợp tác với ông thầy cũ ở Man City và rằng sẽ tìm bến đỗ mới nếu Mancini chính thức trở thành tân HLV của Bianconeri.

‘ “Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Morata về chuyện này. Đội bóng cần được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Và tôi cần có được sự tôn trọng ấy”, Tevez chia sẻ. Man Utd chèo kéo tay săn bàn Cavani

Edison Cavani đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với PSG nhưng một mặt, tiền đạo người Uruguay vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hậu hĩnh. “Tôi rất hạnh phúc khi ở lại Paris. Nhưng kì chuyển nhượng Hè vẫn đang mở và chẳng ai biết trước điều gì”, Cavani cho biết.

‘ Lợi dụng tình hình trên, Man Utd đã nhảy vào cuộc khi HLV Van Gaal vẫn rất cần một tay săn bàn đẳng cấp trong đội hình vốn thiếu sức tấn công như hiện tại. Aurier cập bến PSG, Jallet hết suất đá chính


Tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã chính thức ra nhập PSG từ Toulouse với bản hợp đồng trị giá 8 triệu Bảng. Trước đó, Arsenal cũng bày tỏ quan tâm tới trung vệ 21 tuổi này nhưng sau khi có được Mathieu Debuchy, Pháo thủ đã từ bỏ cuộc đua và PSG dễ dàng thu nạp tài năng đầy triển vọng này về sân Công viên các Hoàng tử.

‘ Ngoài ra, trước khi Aurier tới, hậu vệ Christophe Jallet đã nói lời từ biệt PSG để tới Lyon. Cựu thủ quân của PSG hiểu rằng lúc này rất khó cạnh tranh suất đá chính với Gregory van der Wiel và tân binh Serge Aurier. Theo đó, Jallet đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Gerland.

Trong một diễn biến khác, theo AS, nhà ĐKVĐ La Liga Atletico đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore của PSG. Lâu nay, tiền vệ người Argentina vốn đã trở thành “người thừa” ở Paris. HLV đồng hương Diego Simeone rất hiểu điều đó và đã theo đuổi Pastore từ Hè năm ngoái.

Chiều nay, Lampard sẽ tới New York City

Theo kế hoạch, 15h hôm nay (giờ địa phương), Lampard sẽ đáp chuyến bay tới New York để đầu quân cho đội bóng đang chơi cho MLS. Như vậy, sự nghiệp lẫy lừng của đội phó của Chelsea sẽ khép lại và số 8 huyền thoại của The Blues sẽ có khởi đầu mới trên đất Mỹ ở tuổi 36.

‘ Ben Davies ra mắt CLB mới Tottenham Tottenham ra mắt hai tân binh tới từ Swansea

Spurs đã chính thức xác nhận họ vừa có cuộc trao đổi lớn với Swansea City. Ở chiều đến, đội bóng phía Bắc London đón về bộ đôi Ben Davies và Michel Vorm. Trong khi đó, Sigurdsson trở thành “vật tế thần” trong cuộc thương thảo với Swansea. Theo đó, tiền đạo người Iceland sẽ thi đấu cho “thiên nga trắng” trong 4 năm tới. Mức phí chuyển nhượng của các cầu thủ trong thương vụ này chưa được tiết lộ.