Chuyển nhượng trưa 26/7: Di Maria phân vân lựa chọn Man Utd và PSG

Minh MinhCập nhật 12:08 ngày 26/07/2014

Real chắc chắn bán Di Maria và tuyển thủ Argentina đang phân vân lựa chọn giữa Man Utd và PSG. Trong khi đó, Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB...

Di Maria phân vân lựa chọn Man Utd và PSG

‘ Sau khi có được James Rodriguez, Real Madrid chắc chắn sẽ bán Di Maria . Hiện tại, Man Utd và PSG là những đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ cánh tài năng này.


Theo thông tin được Cadena Cope chia sẻ, Di Maria đang phân vân lựa chọn giữa Man Utd và PSG. Được biết, Real Madrid sẽ để Di Maria ra đi nếu Man Utd hay PSG có thể chi trả trong khoảng 50 - 60 triệu Euro (tương đương 39,5 - 47,4 triệu Bảng).

Chỉ cần giảm lương, Cavani sẽ có chỗ tại Old Trafford

‘ Theo thông tin từ báo chí Pháp, Edinson Cavani đang rất muốn rời khỏi PSG ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, điều khiến nhiều đội bóng e ngại hỏi mua Cavani là mức lương 10 triệu Euro/năm của tiền đạo người Uruguay.


Le 10 Sport tiết lộ, Man Utd đang nỗ lực thuyết phục Cavani giảm mức lương 10 triệu Euro/năm mà anh đang được hưởng. Nếu giảm, Cavani chắc chắn sẽ có vị trí chính thức tại Old Trafford.

Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng kỷ lục cho một hậu vệ

‘ CLB chủ sân Anfield hỏi mua Dejan Lovren từ Southampton với mức phí 20 triệu Bảng.


Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, Liverpool gần như đã hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng cùng Dejan Lovren và cầu thủ người Croatia sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử của đội bóng vùng Merseyside.

Drogba đến, Chelsea "nhường" Lukaku cho Everton

‘ Mới đây, Drogba đã trở lại Chelsea theo bản hợp đồng 1 năm . Theo đó, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý những vị trí trên hàng công gồm Torres và cả Lukaku.


Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, Everton hiện nỗ lực đưa Romelu Lukaku về sân Goodison Park. Với việc Drogba trở lại và Chelsea cũng không tha thiết giữ Lukaku ở lại, Everton đang có cơ hội lớn để sở hữu chân sút người Bỉ.

Real Madrid mượn Falcao từ AS Monaco

‘ Theo thông tin được ABC tiết lộ, Real Madrid đang tiến hành hoàn tất những thủ tục để mượn chân sút người Colombia, Radamel Falcao từ AS Monaco trong 1 năm với khoản phí lên đến 12 triệu Euro. Được biết, AS Monaco và Real Madrid cũng thông qua điều khoản cho phép đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể mua lại Falcao sau 1 năm và trả thêm 33 triệu Euro.