Chuyển nhượng trưa 3/8: Barca đưa Vermaelen về Camp Nou, Liverpool hỏi mua Balotelli

AQCập nhật 14:29 ngày 03/08/2014

Man Utd bỏ Vermaelen và Barca hưởng lợi để thuyết phục trung vệ người Bỉ về Camp Nou. Trong khi đó, Liverpool muốn Balotelli sẽ là người thay thế Luis Suarez trong mùa giải mới.

Barca đưa Vermaelen về Camp Nou


‘ Chiến thắng trước Real Madrid đã khiến HLV Louis van Gaal tuyên bố Man Utd sẽ "khoá sổ" chuyển nhượng. Điều đó có nghĩa Vermaelen sẽ không về Old Trafford và Barca trở thành kẻ hưởng lợi.


Theo Daily Mirror, Barca đã đồng ý trả 10 triệu Bảng để đổi lấy chữ ký của thủ quân "Pháo thủ". Dự kiến, thương vụ này sẽ được Barca hoàn thành ngay trong tuần sau.

Liverpool muốn Balotelli thay thế Suarez

‘ Sau sự ra đi của Luis Suarez, Liverpool đã và đang chi mạnh tay trên thị thường chuyển nhượng. Được biết, The Kop đã có 6 tân binh trong mùa Hè 2014, nhưng điều đó vẫn chưa dừng lại.


Theo Sunday Express, HLV Brendan Rodgers đã nhắm đến mục tiêu Mario Balotelli như mong muốn "ngựa chứng" thay thế Luis Suarez. Được biết, The Kop đã bắt đầu khởi động thương vụ này và chuẩn bị 14 triệu Bảng để chuyển đề nghị đến AC Milan.

Arsenal mua thêm 2 tân binh, trong đó có Hummels

‘ HLV Wenger xác nhận trên BT Sport, Arsenal sẽ chiêu mộ thêm khoảng 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Trong mùa hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ 4 tân binh bao gồm Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và Calum Chambers.


Trong khi đó, tờ Mirror khẳng định Arsenal đã chuẩn bị 30 triệu Bảng để gửi đến Dortmund cho thương vụ Mats Hummels. Hiện tại, Arsenald đã gần như đồng ý để Vermaelen ra đi, theo đó "Pháo thủ" đang rất tự tin để theo đuổi thương vụ này.

Inter theo đuổi tiền vệ đến từ Premier League

‘ Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ của Cardiff City Gary Medel đang được Inter trả giá 10 triệu Bảng để đưa anh về Serie A. Nếu thương vụ này hoàn thành, Gary Medel sẽ là hợp đồng kỷ lục của đội bóng xứ Wales.


Man City xác nhận sở hữu Lampard

‘ "Người không phổi" Lampard đã rời Chelsea ở cuối mùa giải trước và đầu quân cho New York City FC. Tuy nhiên, với việc giải đấu tại Mỹ chỉ khởi tranh vào đầu năm tới, Lampard được cho là sẽ trở lại Premier League.


Theo xác nhận của HLV Manuel Pellegrini, tiền vệ Frank Lampard sẽ tới tập luyện và thi đấu ở Man City trước khi trở lại New York City tham dự MLS 2015.