Chuyển nhượng V-League: Bình Dương doạ kiện cầu thủ, Đồng Nai sắm sao tuyển

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 13:47 ngày 20/10/2013

Trong khi B.Bình Dương đang dính líu đến những lùm xùm về cuộc chiến pháp lý với cầu thủ của mình thì Đồng Nai đang tìm kiếm những tân binh chất lượng cho mùa giải mới.

Ngay sau khi có thông tin hai cầu thủ Chí Công và Đình Đức nhờ luật sư xem xét khởi kiện B.Bình Dương, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã ngay lập tức lên tiếng.

‘ Trung vệ Chí Công (phải) cùng thủ môn Đình Đức sẵn sàng theo kiện CLB chủ quản B.BD. (Ảnh: Quang Nhựt - TT&VH)

Được biết, do không còn nằm trong kế hoạch nhân sự ở mùa giải 2014, B.Bình Dương không tiếp tục sử dụng Chí Công và Đình Đức; đồng thời yêu cầu phải hoàn lại 50% tiền lót tay hai cầu thủ này đã ứng trước ở mùa giải 2014 (500 triệu với Chí Công và 450 triệu với Đình Đức) mới làm giấy thanh lý hợp đồng. Chí Công và Đình Đức đã thuê luật sư và có ý định kiện B.Bình Dương.

Theo đó, lãnh đạo B.Bình Dương khẳng định nếu bước vào cuộc chiến pháp lý, hai cầu thủ Chí Công, Đình Đức thậm chí còn phải trả lại thêm tiền xét trên mức độ cống hiến thời gian qua. B.Bình Dương cho rằng chính đội bóng này đã ưu ái mới đòi lại của Chí Công và Đình Đức số tiền ít ỏi như thế.

‘ Trong một diễn biến khác, CLB Đồng Nai đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn hai năm với tiền vệ Hassan Wasswa của ĐTQG Uganda.

Hassan Wasswa tới Đồng Nai theo lời giới thiệu của tiền đạo Henry Kisekka - người đồng đội ở ĐTQG Uganda và từng là trụ cột của Đồng Nai mùa giải trước.