Chuyển nhượng V-League: Đồng Nai có tân binh, Hồng Quân ở lại Thanh Hoá

Phương ChiCập nhật 10:54 ngày 18/10/2013

Tiền đạo Mạc Hồng Quân. (Ảnh: VNE)

 Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã quyết định ở lại Thanh Hoá. Trong khi đó, tiền đạo từng được gọi vào ĐTQG dự vòng loại Asian Cup 2015 là Nguyễn Hải Anh nhận khoản lót tay lên đến 1,4 tỷ đồng khi đầu quân cho Đồng Nai.

Ngay khi V-League 2013 khép lại, CLB Thanh Hóa đã xúc tiến giữ chân tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân. Tuy vậy do bận tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27 cũng như nhận được không ít lời mời từ các đội bóng khác, phải đến gần đây Mạc Hồng Quân mới chính thức gật đầu đồng ý ở lại với đội bóng xứ Thanh. Chi tiết về bản hợp đồng hiện chưa được các bên tiết lộ.

Việc Hồng Quân quyết định ở lại Thanh Hóa được xem là rất hợp lý, trong bối cảnh tìm việc ở những đội bóng mạnh của V-League hay nước ngoài không hề đơn giản. Đó là chưa kể chắc chắn Hồng Quân sẽ không được các CĐV đón chào, như những gì người hâm mộ xứ Thanh dành cho anh.

Ở một diễn biến khác, hôm qua (17/10) tiền đạo từng được gọi vào ĐTQG dự vòng loại Asian Cup 2015 là Nguyễn Hải Anh đã chính thức ký hợp đồng với CLB Đồng Nai. Theo đó, cựu cầu thủ của CSĐT sẽ nhận khoản lót tay 1,4 tỷ đồng cho 2 năm hợp đồng cùng với mức lương 25 triệu đồng/tháng.