Con của Pique vừa lọt lòng đã gia nhập FC Barcelona

Cập nhật 16:48 ngày 23/01/2013

Cậu con trai đầu lòng của trung vệ Pique vừa chào đời đã chính thức gia nhập fanclub của Barcelona và trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của FC này.

Trong thông báo mới nhất trên website, Shakira hạnh phúc thông báo, cô và ngôi sao của đội Barcelona, Gerard Pique đã chính thức chào đón cậu con trai đầu lòng vào lúc 21h36 phút tối, ngày 22/1 theo giờ Tây Ban Nha. Và cũng giống như ông bố nổi tiếng, cậu con trai chưa đầy ngày tuổi đã trở thành viên của fanclub Barcelona.

“Chúng tôi hạnh phúc thông báo, cậu bé Milan Piqué Mebarak đã chào đời ngày 22 tháng 1 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Và cũng giống như bố, bé Milan sẽ trở thành thành viên của FC Barcelona ngay từ lúc lọt lòng”, thông báo trên trang web chính thức của Shakira.

Theo lý giải của cặp đôi bố mẹ hạnh phúc, tên của cậu bé Milan rất nhiều ý nghĩa. “Milan theo tiếng Slavic cổ nghĩa là thân yêu, yêu thương, duyên dáng, trong tiếng La mã cổ nghĩa là hào hứng và siêng năng và trong tiếng Phạn là thống nhất đất nước”, Shakira giải thích trên trang Twitter.

Thông báo chính thức cũng tiêt lộ thêm, cậu bé Milan chào đời nặng gần 3kg. Sức khoẻ của cả mẹ và bé đều rất tốt.

‘ Thông báo chính thức về cậu bé Milan Pique

Trước thời điểm lâm bồn khoảng 4h, nữ ca sỹ của She Wolf đã kêu gọi các fan hâm mộ cầu nguyện cho cô ở một trong những thời điểm khó khăn nhất là sinh con đầu lòng ở tuổi 35. Cách đây gần một tuần, Shakira cho biết, càng gần đến ngày sinh, cô càng cảm thấy khó chịu vì bụng rất to.

“Tôi mong các bạn ủng hộ và cầu nguyện cho tôi trong thời điểm quan trọng nhất cuộc đời”, Shakira bày tỏ.

Ngay sau khi thông điệp này được phát đi cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha, hàng nghìn fan hâm mộ đã lên Twitter để động viên, cầu nguyện và chúc nữ ca sỹ nổi tiếng “mẹ tròn con vuông”.

Shakira và trung vệ đội Barcelona, Pique hẹn hò được 2 năm bất chấp khoảng cách về mặt tuổi tác. Nữ ca sỹ 35 tuổi không ngần ngại khẳng định, Pique chính là “điều tuyệt vời” nhất đã đến với cô cho tới trước thời điểm cô mang bầu.

“Người đàn ông này là điều tốt đẹp nhất tôi có trong cuộc đời và giờ là em bé này”, Shakira cho biết.

Mặc dù có những nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm giữa một ngôi sao ca nhạc và một cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhưng cặp đôi vẫn dành cho những lời yêu thương vô cùng nồng cháy sau hơn 2 năm bên nhau. “Tôi xin gửi đến các bạn món quà của đời tôi”, Shakira chú thích bức ảnh chụp chung cô và Pique trên Twitter.

‘ Cặp đôi hạnh phúc chụp ảnh kỉ niệm trước thời điểm Shakira lâm bồn