"Cris Ronaldo là huyền thoại của Madrid"

Trần Chân (Theo Goal)Cập nhật 10:36 ngày 16/09/2013

 Cris Ronaldo mới đây đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2018. Bên cạnh đó, CR7 cũng sẽ là cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới. Qua sự kiện này, Chủ tịch Perez của Real đã ví cầu thủ người Bồ Đào Nha là một huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiều Chủ nhật (15/9), Real đã tổ chức họp báo để công bố bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 với tiền đạo 28 tuổi. Theo Marca (TBN), Ronaldo sẽ nhận 17 triệu euro/mùa sau thuế tiền lương để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TBN, vượt qua Lionel Messi (16 triệu euro/mùa, gồm 13 triệu tiền lương và 3 triệu thưởng thêm).

‘ Chủ tịch Perez ví Cris Ronaldo như một huyền thoại của Madrid. (Ảnh: Getty)

Ngay sau đó, Chủ tịch Florentino Perez đã đăng đàn tán dương Cris Ronaldo. Theo đó, ông chủ của Real Madrid đã cho rằng tuyển thủ người Bồ Đào Nha chính là huyền thoại của đội bóng Hoàng gia. Chủ tịch Perez đã so sánh Ronaldo với huyền thoại Alfredo Di Stefano.

"Những ai đã từng chứng kiến Di Stefano thì bây giờ thấy Cris Ronaldo cũng như vậy, cậu ấy đang trở thành một phần trong lịch sử của đội bóng này", Perez nói với cánh phóng viên.

Chủ tịch Perez tiếp tục: "Lịch sử của Real Madrid được xây dựng nên bởi những huyền thoại như Cris Ronaldo. Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Real và những CĐV của đội bóng, bởi một cầu thủ xuất sắc đã biết đây là ngôi nhà của mình mãi mãi".

Sau cùng, Chủ tịch Perez khẳng định: "Những CĐV khó tính nhất cũng là những người yêu cậu ấy nhiều nhất. Cristiano đã là một Madridista chính hiệu. Cậu ấy đã có 203 bàn thắng trong 203 lần ra sân cùng Real Madrid. Đó là con số không phải ai cũng có thể sở hữu. Hiện tại, Cristiano vẫn đang cùng chúng ta tìm những thách thức mới. Huyền thoại Santiago Bernabeu đã từng nói rằng CLB này luôn có những cầu thủ xuất sắc nhất và giờ đây chúng ta đang có một cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới".