Cris Ronaldo quảng cáo đồ lót cùng tay vợt xinh đẹp Wozniacki

FAT (Theo Goal/ Marca)Cập nhật 17:25 ngày 31/01/2013

Cristiano Ronaldo vừa ký hợp đồng quảng cáo, hợp tác phát triển thương hiệu với JBS, nhãn hàng đồ lót nam.

Hãng thời trang Đan Mạch, JBS Textile Group vừa ký HĐ với Cris Ronaldo. Theo đó, Cristiano Ronaldo sẽ là nhân vật đại diện của JBS ở hai mảng sản phẩm là quần lót và tất nam. Giá trị các điều khoản trong hợp đồng mới ký không được tiết lộ.

JBS cũng bày tỏ vui mừng vì sự hợp tác cùng Ronaldo và nhấn mạnh: “Không ai tốt hơn Ronaldo về khía cạnh khai thác trị trường cho JBS”. Trong khi đó siêu sao của Real Madrid cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trước các fan trên mạng.

‘ Cris Ronaldo là cái tên hút quảng cáo (Ảnh: Marca)


Trước đó, siêu sao của Real Madrid đã thay thế David Beckham, trở thành người mẫu độc quyền của hãng thời trang danh tiếng Armani. Sau khi tiền vệ người Anh tham gia thiết kế đồ lót cùng hãng H&M, CR7 cũng quyết định hợp tác cùng JBS để cho bằng anh bằng em.

Như vậy JBS đang có hai “vũ khí” phát triển thị trường hạng nặng trong lĩnh vực thể thao. Ở thị trường dành cho nữ, họ đã ký hợp đồng tài trợ với tay vợt 22 tuổi người Đan Mạch - Caroline Wozniacki, người đang đứng thứ 11 trên BXH các tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới và Wozniacki cũng từng là số một thế giới trong làng banh nỉ.

Những mẫu quảng cáo của Wozniacki cho thương hiệu JBS: