C.Ronaldo tự tin đeo đuổi giấc mơ decima

Hải Lê (dịch)Cập nhật 12:12 ngày 18/09/2013

Sau khi hoàn tất cú hat-trick trong chiến thắng huỷ diệt của Real Madrid trước Galatasaray, siêu sao C.Ronaldo đang rất tự tin đeo đuổi giấc mộng decima cùng Los Blancos ở mùa giải này.

Ở trận đấu rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Los Blancos đã “vùi dập” đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ tới 6-1, trong đó, CR7 đóng góp tới 3 bàn thắng trong hiệp hai, nâng tổng số hat-trick mà ngôi sao này ghi được trong sự nghiệp lên con số 21. Chiến thắng trong trận ra quân khiến “bầy Kền kền”, đặc biệt là C.Ronaldo tỏ ra rất tự tin vào việc sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải năm nay.

‘ C.Ronaldo và các đồng đội đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng trên bước đường chinh phục giấc mơ decima

Phát biểu sau trận đấu, cựu ngôi sao Man Utd cho biết: “Bạn không thể có khởi đầu tốt hơn thế. Ghi được tới 6 bàn thắng là một điều tuyệt vời, nó giúp chúng tôi có thêm được rất nhiều sự tự tin. Chúng tôi muốn nhập cuộc một cách mạnh mẽ. Diễn biến khá phức tạp tuy nhiên Los Blancos đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu sau khi có được bàn thắng”.

“Những phút đầu, Galatasaray đã có một vài cơ hội nguy hiểm song Real đã chơi tập trung. Chúng tôi đặc biệt lấn áp đối thủ từ sau khi có bàn thắng mở tỉ số”, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận định về đối thủ.

Mặc dù có chiến thắng đặc biệt ấn tượng trong ngày ra quân nhưng Real cũng vừa phải trả giá đắt với chấn thương của Iker Casillas. Người gác đền số 1 của Los Blancos đã gặp vấn đề ở lưng sau pha va chạm với Sergio Ramos và buộc phải ra sân khi anh mới chỉ có 14 phút thi đấu đầu tiên ở mùa giải mới.

Cảm thông với đội trưởng, C.Ronaldo chia sẻ: “Thật đen đủi cho Casillas. Anh ấy đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu nhưng anh ấy chắc chắn sẽ sớm trở lại”. Phát biểu này của CR7 đang khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid thêm yên tâm bởi dường như chấn thương của “thánh Iker” không quá nghiêm trọng.

Với việc Copenhagen và Juventus cầm chân nhau 1-1 tại Đan Mạch, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang tạm thời đứng đầu bảng B sau chiến thắng huỷ diệt trên sân khách.