“Cự tuyệt” Chelsea, Drogba chuẩn bị gia nhập Juventus

Theo Dân ViệtCập nhật 11:06 ngày 22/05/2014

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, tiền đạo Didier Drogba vừa quyết định khước từ cơ hội trở lại khoác áo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để thực hiện mong muốn chuyển sang đầu quân cho Juventus.

Cách đây ít ngày, Drogba đã quyết định chia tay Galatasaray sau 18 tháng gắn bó để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Suốt thời gian qua, Jose Mourinho đang ra sức thuyết phục chân sút có biệt danh Voi rừng trở lại khoác áo Chelsea.

‘ Drogba không màng tới cơ hội trở lại khoác áo Chelsea.


Được biết, Mr Special còn tuyên bố, sẵn sàng trao cho Drogba một suất trong Ban huấn luyện Chelsea, sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà giải nghệ với hy vọng được “tái duyên” với anh.

Tuy nhiên, Drogba đã khiến ông thầy cũng như đội bóng cũ không khỏi thất vọng khi quyết định bỏ qua cơ hội trở lại chơi bóng ở Premier League để được chuyển sang đầu quân cho Juventus trong “phiên chợ hè” này.

Mặc dù đã thống trị Serie A trong 3 năm gần đây, song Juve vẫn chưa thể tìm lại vị thế của mình ở sân chơi Champions League. Thậm chí, ở mùa giải vừa qua, Lão bà còn phải dừng bước ngay từ vòng bảng. Vì vậy, HLV Antonio Conte đang muốn mang thêm vài cầu thủ dày dạn kinh nghiệm để giúp đội bóng của mình tiến sâu tại Champions League mùa sau.

Mục tiêu hàng đầu mà Conte nhắm tới lúc này chính là Didier Drogba. Giới thạo tin cho hay, đội chủ sân Juventus Arena sẵn sàng trao cho chân sút bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản anh sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

Nếu gia nhập Juve, Drogba sẽ phải cạnh tranh suất đá chính trên hàng công với bộ ba Carlos Tevez, Fernando Llorente và Mirko Vucinic. Mặc dù vậy, tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được khoác áo Bianconeri, thay vì trở lại Chelsea.