Đại chiến Chelsea - Man Utd: "Quỷ đỏ" chào đón Rooney trở lại

AQCập nhật 10:06 ngày 16/01/2014

Rooney sẽ cùng các đồng đội hành quân đến London cuối tuần này?! - Ảnh: AFP

Nếu như Chelsea đón tin vui về sự trở lại của Lampard thì Man Utd cũng đón nhận tin mừng khi Rooney bình phục rất nhanh và có thể góp mặt trong trận đại chiến "Big Sunday" cuối tuần này.

Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, Wayne Rooney đang hồi phục chấn thương một cách nhanh chóng sau kỳ nghỉ ở Ai Cập và rất nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận Man Utd gặp Chelsea vào cuối tuần.

Cũng theo nguồn tin trên, đội ngũ bác sĩ tại Man Utd thì Rooney cần nghỉ ngơi hoàn toàn ba đến bốn tuần nữa thì mới có thể tránh khỏi những ảnh hưởng cùng nguy cơ tái phát chấn thương về sau.

Tuy nhiên các cảnh báo của đội ngũ y tế sẽ không được quan tâm khi "Quỷ đỏ" đang rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Cuộc chiến tại Stamford Bridge sẽ có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vào top 4 nếu Man Utd giành chiến thắng trước Chelsea.

Theo đó, HLV David Moyes nhiều khả năng sẽ cân nhắc và mạo hiểm dùng Rooney khi chân sút chủ lực, Van Persie vẫn chưa biết bao giờ sẽ trở lại.