Đại thắng Dortmund, Pep Guardiola mạnh miệng

Hồng MinhCập nhật 14:05 ngày 24/11/2013

 Đè bẹp kình địch Dortmund với tỉ số 3-0 ngay trên sân của đối thủ, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã mạnh miệng tuyên bố "Hùm xám" làm câm lặng tất cả!

Trong trận "siêu kinh điển" nước Đức diễn ra rạng sáng nay (24/11), Bayern Munich đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Dortmund. Với chiến thắng này, Bayern đã bỏ xa chính đối thủ Dortmund bảy điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho rằng trong trận đấu diễn ra đêm qua, Bayern Munich đã khiến Borussia Dortmund phải im lặng ngay trên sân nhà.

‘ Pep Guardiola và các học trò đã khiến Dortmund câm lặng ngay trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Pep chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã đánh bại đội bóng chơi phản công hay nhất thế giới. Chúng tôi đã làm rất tốt việc ngăn chặn Robert Lewandowski và Henrikh Mkhitaryan ngay từ khi họ bắt đầu chạm bóng. Nếu để họ khoảng trống, sẽ rất khó để ngăn chặn họ”.

“Trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã thi đấu rất tốt và cho dù 30 phút sau đó chúng tôi chơi không hay nhưng sang hiệp hai, với sự góp mặt của Thiago [Alcantara], Gotze, [Philipp] Lahm và [Toni] Kroos, chúng tôi đã chiếm lĩnh thế trận", cựu HLV Barca cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Dortmund cho biết ông không quan tâm đến việc đội nhà đã thua bao nhiêu bàn. Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng thừa nhận đội bóng của ông đã phải trả giá khi không tận dụng được những cơ hội.

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Klopp cho biết: “Tôi không quan tâm đội đã thua đậm như thế nào. Hai bàn thua thứ hai và thứ ba không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân".

‘ HLV Jurgen Klopp đã không quan tâm đội nhà thua với tỉ số bao nhiêu - Ảnh: Getty

“Bayern đã chơi một thứ bóng đá rất khác, họ sử dụng rất nhiều tình huống bóng dài và tỏ ra vô cùng kiên nhẫn. Chúng tôi đã có những cơ hội gỡ hòa 1-1 nhưng không tận dụng được. Việc không tận dụng được cơ hội đã khiến chúng tôi trả giá, sau bàn thua thứ hai, tôi đã không còn quan tâm đến việc đội bạn có thể ghi được bao nhiêu bàn vào lưới chúng tôi nữa", HLV Klopp chia sẻ thêm.

Vào giữa tuần tới, Dortmund sẽ có trận đấu quan trọng trên sân nhà khi đón tiếp Napoli ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Nếu thất bại, Dortmund gần nhà sẽ chia tay Champions League năm nay ngay từ vòng bảng.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?