David Beckham, Cris Ronaldo, Roger Federer mặc đẹp nhất năm 2013

Kim DungCập nhật 14:12 ngày 22/11/2013

 Tạp chí thời trang nổi tiếng GQ vừa công bố danh sách các vận động viên ăn mặc đẹp nhất năm 2013. Và không có gì ngạc nhiên khi những gương mặt điển trai của thể thao thế giới như: David Beckham, Cris Ronaldo hay Roger Federer đều góp mặt trong danh sách của GQ

1. David Beckham (Bóng đá, cựu cầu thủ của M.U và Real Madrid)

Dù đã 38 tuổi và rời xa sân cỏ vài năm nay nhưng David Beckham vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” của giới quảng cáo cũng như “thỏi nam châm” hút hồn bất cứ cô gái nào.

2. Roger Federer (Tennis)

Trải qua một năm thi đấu không thành công nhưng “Quý ông” của làng quần vợt Roger Federe vẫn được săn đón tại bất cứ giải đấu nào mà anh tham dự. Vẻ lịch lãm cùng gu ăn mặc thời trang sành điệu là một trong rất nhiều lý do cho sức hút lớn của Tàu tốc hành trên toàn thế giới.

3. Cris Ronaldo (Bóng đá, cầu thủ của Real Madrid)

Sẽ là thiếu sót nếu danh sách của GQ không có tên của Cris Ronaldo. Với gương mặt cực kỳ điển trai, một thân hình không thể hoàn hảo hơn kết hợp cùng những bộ cánh sành điệu, tiền đạo của Real Madrid luôn là trung tâm của mọi sự chú ý trên sân cỏ hay ngoài đời.

4. Tomas Berdych (Tennis)

Trên sân thi đấu, Tomas Berdych luôn tỏ ra lép vế trước Nadal, Djokovic nhưng về khía cạnh ăn mặc tay vợt người CH Czeh chắc chắn không thua kém bất cứ ai.

5. Jenson Button (Đua xe F1)

Ngoài việc nổi tiếng trên đường đua xe F1, tay lái của đội McLaren-Mercedes còn được người hâm mộ tốc độ biết đến bởi vẻ điển trai cùng gu ăn mặc không chê vào đâu được

6. Didier Drogba

Didier Drogba có lẽ là cái tên bất ngờ nhất trong danh sách những vận động viên mặc đẹp nhất năm 2013. Trái với vẻ dữ dằn và sức mạnh trên sân cỏ, “voi rừng” Didier Drogba lại vô cùng thach lịch khi khoác lên mình các bộ trang phục thường ngày.

7. Lebron James ( Bóng rổ)

Lebron James, siêu sao bóng rổ của NBA cũng là một cái tên bất ngờ. Ngôi sao này thể sự sang trọng không kém bất cứ một doanh nhân nào khi khoác lên mình bộ vest.

8. Andy Murray (Tennis)

Lọt vào danh sách những vận động viên ăn mặc đẹp nhất năm 2013 có thể là phần thưởng an ủi cho cái kết mùa giải đáng buồn của Andy Murray (phẫu thuật chấn thương lưng).

9. Nacho Figueras (Polo)

Không được biết đến nhiều tại Việt Nam nhưng Nacho Figueras lại cực kỳ nổi tiếng trong bộ môn Polo bằng kỹ thuật cũng như phong cách ăn mặc như một quý ông

10. Henrik Lundqvist (Hockey trên băng)

Được phong là ông vua của bộ môn Hockey trên băng, vận động viên người Thụy Điển còn được biết đến bởi gu ăn mặc thời thượng và sang trọng.