David Moyes bị "đá văng" khỏi Man Utd nhờ... Photoshop

M.N (dịch)Cập nhật 07:10 ngày 29/04/2014

Nhờ những công nghệ chỉnh sửa ảnh hiện đại, Man Utd đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi không phải chụp lại một bức ảnh cổ động cho mùa giải mới – khi chỉ việc “đá văng” cựu HLV David Moyes ra khỏi bức hình cũ.

Dường như việc sa thải HLV David Moyes cũng là một quyết định bất ngờ với ngay bản thân CLB Man Utd bởi bằng chứng là trong bức ảnh cổ động chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ vừa được chụp cách đây chưa lâu, vị chiến lược gia này vẫn có mặt.

‘ Bức ảnh cổ động cho mùa giải mới của Man Utd thời còn HLV David Moyes (khoanh đỏ)

Nhưng có vẻ như việc tổ chức lại một vụ chụp ảnh như thế là khá tốn kém và giải pháp tình thế mà Man Utd sử dụng chính là nhờ tới công nghệ chỉnh sửa ảnh tiên tiến để “gạt phăng” đi vị chiến lược gia vốn chỉ còn là quá vãng tại Old Trafford.

‘ Và tác phẩm được làm mới rất khéo léo - không có sự xuất hiện của cựu HLV David Moyes nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh

Trước đó, trong bức thư ngỏ được soạn cho chiến dịch cổ động của Man Utd, HLV David Moyes từng nhấn mạnh: “Tôi háo hức chào đón các CĐV trở lại Old Trafford để tôi và các cầu thủ tiếp tục được hưởng sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn một lần nữa”.

Tuy nhiên, tiếc rằng vị chiến lược gia người Scotland đã không được toại nguyện. Được biết, hiện tại cựu HLV Everton và Man Utd đang đi nghỉ tại Florida, Mỹ. Dường như ông đang muốn quên đi những ngày tháng chán chường tại Old Trafford. Cuối tuần qua, trong lúc diễn ra trận đấu giữa Man Utd và Norwich, giới săn tin đã bắt gặp HLV David Moyes đang thảnh thơi ăn tối cùng vợ và chẳng còn màng dõi theo đội bóng đã “hất cẳng” ông chỉ sau hơn 10 tháng tại vị.