Diego Costa chưa chắc gia nhập Chelsea trong "chợ Hè"

H.M (dịch)Cập nhật 00:04 ngày 06/05/2014

Atletico Madrid vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Chelsea cho chữ kí của Diego Costa (ảnh).

Trái ngược hoàn toàn với thông tin về việc Diego Costa chắc chắn gia nhập Chelsea ở mùa giải tới, mới đây, CLB Atletico Madrid đã tuyên bố vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho chữ kí của tiền đạo người TBN gốc Brazil này.

Costa đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Atletico Madrid, dưới thời HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính của đội chủ sân Vicente Calderon không phải quá dồi dào và chuyện giữ được chân sút người TBN ở lại với Atletico Madrid sau phiên chuyển nhượng mùa hè này là điều khá khó khăn.

Mới đây, báo chí Anh đã loan tin về việc Diego Costa nhất trí gia nhập Chelsea với giá trị chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, lãnh đạo cao cấp của Altetico Madrid đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng hiện tại CLB chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho chữ kí của Diego Costa.

Đích thân chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã lên tiếng cho hay: “Bây giờ không phải lúc để nói về những bản hợp đồng. Atletico Madrid còn 3 trận đấu rất quan trọng phía trước. Diego Costa đã là người của Atletico Madrid khi mới 18 tuổi – hãy còn rất trẻ, và không ai từng nghĩ cậu ấy có thể được như ngày hôm nay”.

“Về với Chelsea ư? Chúng tôi không muốn biết về điều này khi trước mắt Atletico Madrid đang là những trận đấu rất quan trọng. Hiện tại, tôi chỉ có thể nói rằng Atletico Madrid chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về việc chuyển nhượng của các cầu thủ đang chơi bóng cho CLB. Chẳng có ai đang muốn rời CLB cả. Nếu mọi người thắc mắc rằng đang có một thương vụ Diego Costa hay không thì tôi xin nói rằng chúng tôi chưa nghe thấy bắt cứ điều gì từ ai”, vị chủ tịch của Atletico Madrid chốt lại.