Diego Costa sẽ kịp góp sức trong trận "chung kết" La Liga

H.M (dịch)Cập nhật 15:30 ngày 13/05/2014

Diego Costa đang phục hồi tốt và có thể quay trở lại trong cuộc đọ sức với Barcelona - HLV Diego Simeone chia sẻ.

Atletico Madrid sẽ bước vào cuộc đọ sức quyết định chức vô địch mùa giải với đội hình mạnh nhất khi chân sút số một CLB – Diego Costa sẽ kịp bình phục trở lại trước thềm trận “chung kết” tại Nou Camp.

Chân sút người TBN đã vắng mặt trong lần Atletico Madrid tiếp đón Malaga trên sân nhà Vicente Calderon và kết quả là Los Rojiblancos đã chỉ giành được 1 điểm, qua đó mất đi cơ hội vô địch sớm một vòng đấu trong bối cảnh Barcelona bị “nhược tiểu” Elche cầm chân.

Tuy nhiên, trong trận đấu định đoạt mùa giải – cuộc đọ sức với chính đối thủ cạnh tranh Barcelona tại Nou Camp, Atletico Madrid sẽ có được sự phục vụ của chân sút số một CLB này. Thông tin trên đã được HLV Simeone tiết lộ với báo chí TBN.

Vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ: “Diego Costa đang hồi phục tốt. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ có thể ra sân trong trận tới nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Những CĐV Atletico Madrid hẳn đang rất mong mỏi cựu ngôi sao của Valladolid và Celta Vigo này sẽ ra sân và mang về chức vô địch La Liga cho Los Rojiblancos bởi đó rất có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của chân sút người TBN gốc Brazil này tại sân Vicente Calderon. Được biết, Diego Costa đã hoàn tất thỏa thuận với Chelsea và sẽ chuyển tới Premier League thi đấu kể từ mùa hè này.

Cùng với sự trở lại của Diego Costa, Atletico Madrid còn đón nhận một tin mừng nữa về mặt nhân lưc khi tiền vệ Cristian Rodriguez dường như cũng đã bình phục chấn thương gân kheo.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?