Diego Costa và Fabregas hào hứng với buổi tập đầu tiên ở Chelsea

Khánh NguyễnCập nhật 09:15 ngày 22/07/2014

Háo hức được tập luyện với những đồng đội mới để chuẩn bị cho mùa giải 2014/15, bộ đôi tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas đã có mặt tại Áo từ rất sớm.

Cặp đôi mới tới từ Atletico Madrid và Barcelona thể hiện tinh thần hòa nhập cao sau khi nhận được lệnh triệu tập của ông thầy Jose Mourinho. Thậm chí, Diego Costa còn lên chuyến bay đêm từ Lisbon tới thẳng Áo để hội quân vào sáng hôm sau, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội bóng chủ nhà Wolfsberger vào ngày 23/7 tới.

‘ Diego Costa (hồng) đã tập chung buổi đầu với các đồng đội mới ở Chelsea.

‘ Cesc Fabregas (giày vàng) không quá xa lạ với môi trường Premier League sau nhiều năm chinh chiến trong màu áo Arsenal.


‘ HLV Mourinho tuyên bố sẽ chỉ chọn những nhân tố có biểu hiện tốt nhất trong chuyến tập huấn lần này để chuẩn bị cho mùa giải mới thay vì lựa chọn những cái tên nổi tiếng.

Hiện Diego Costa đã tạm thời bình phục chấn thương đeo đẳng kể từ cuối mùa trước cho tới World Cup 2014 vừa qua – kỳ World Cup không mấy thành công với ĐT Tây Ban Nha của Diego và Cesc. Còn với Fabregas, cựu thủ quân của Arsenal không xa lạ gì với môi trường Premier League sau khi thành danh với Pháo thủ trong vai tròn tiền vệ tổ chức tại Emirates.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Jose Mourinho cũng triệu tập đầy đủ những quân bài đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua ở dạng cho mượn như Thibaut Courtois, Kurt Zouma hay Oriol Romeu. Ngoài ra, hậu vệ Filipe Luis cũng sẽ tái ngộ hai người đồng đội cũ ở Atletico là Courtois và Diego Costa tại Stamford Brigde mùa này.

‘ Diego Costa và Filipe Luis (phải) sẽ sát cánh cùng Courtois trong màu áo mới The Blues.

Mục tiêu của “người đặc biệt” ở chuyến du đấu Hè là rất rõ ràng. Ông muốn kiểm chứng phong độ và khả năng của từng học trò cũng như tạo dựng lối chơi chung cho toàn đội. Vì thế những trận giao hữu sắp tới dù chỉ là những đối thủ dưới tầm vẫn được cho là cơ hội để các học trò thể hiện hết mình nhằm chiếm một suất đá chính mùa tới. Chelsea sẽ chỉ “quanh quẩn” ở châu Âu trong dịp Hè và chuyến du đấu kết thúc vào ngày 10/8 sau trận gặp Ferecavros ở Budapest.

Lịch du đấu của Chelsea:

23/07: Wolfsberger AC

27/07: Olimpija

30/07: Vitesse

03/08: Werder Bremen

10/08: Ferencvaros