Đội hình tệ nhất Premier League

MVCập nhật 10:33 ngày 29/04/2014

Không lâu sau khi Luis Suarez đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất PFA, giới truyền thông đảo quốc sương mù cũng tiết lộ đội hình tệ nhất của Premier League...

THỦ MÔN

Maarten Stekelenburg

Những con số thống kê cho thấy Keiren Westwood của Sunderland là thủ môn tồi tệ nhất, nhưng Maarten Stekelenburg còn đáng thất vọng hơn. Chấn thương là một vấn đề, song thủ môn người Hà Lan để thủng lưới tới 48 lần từ 21 trận cho Fulham kể từ đầu mùa giải và chỉ giữ sạch lưới trong 3 trận.

HẬU VỆ

Matt Lowton

Bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ này vào lưới Stoke City trong trận đấu hồi tháng Tư năm ngoái đã đến cách đây một năm. Hậu vệ của Aston Villa đã trải qua một năm khó khăn, bị kỷ luật, sa sút phong độ khiến anh vật lộn tìm kiếm vị trí chính thức.

Fernando Amorebieta

Hậu vệ của Fulham trở thành cầu thủ đầu tiên của Venezuela ghi bàn ở Premier League nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện. Amorebieta có những khoảnh khắc trông như một tài năng, song cũng dễ dàng tắt ngấm. Màn trình diễn tệ hại của Fulham ở mùa giải năm nay có “công lao đóng góp” không nhỏ từ Amorebieta.

Modibo Diakite

‘ Có ai còn nhớ tới cầu thủ này? Được cựu Giám đốc bóng đá của Sunderland, Roberto de Fanti ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ này đã được cho mượn trở lại Fiorentina, với điều khoản có thể bán đứt vào mùa Hè năm nay. Theo người đại diện của Diakite thừa nhận, cầu thủ này đã mắc sai lầm khi tới đội bóng phía Đông Bắc.

Aly Cissokho

Hậu vệ chơi dưới phong độ tại Anfield này có hẳn một đoạn băng trình chiếu những “khoảnh khắc ấn tượng trong mùa giải”. Nó không quá dài và hầu như chắc chắn mọi người có thể hình dung ra nó sẽ như thế nào. Thay cho Cissokho, cánh trái của Liverpool là màn trình diễn nổi bật của Jon Flanagan.

TIỀN VỆ

Erik Lamela

‘ Tottenham phải chi tới 30 triệu bảng để mua Lamela

Gia nhập Tottenham với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng nhưng Lamela chưa để lại dấu ấn nào đáng kể tại White Hart Lane. Chấn thương lưng cùng với phong độ sa sút khiến ngôi sao này rất hiếm khi được ra sân.

Marouane Fellaini

Một trong những việc đầu tiên mà HLV tạm quyền của Manchester United, Ryan Giggs thực hiện là loại chữ ký trị giá 27 triệu bảng này ra khỏi đội hình trong cuộc tiếp đón Norwich vào cuối tuần qua. Tiền vệ người Bỉ đã có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo của Everton, nhưng lu mờ kể từ lúc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Kim Kallstrom

‘ Thời gian dưỡng thương của Kim Kallstrom nhiều hơn thi đấu kể từ lúc gia nhập Arsenal

Trong lúc người hâm mộ kỳ vọng vào sự xuất hiện của một cầu thủ đẳng cấp hồi tháng 1, Arsenal mang về tiền vệ 31 tuổi từ Spartak Moscow. Chấn thương khiến Kallstrom chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ ở Emirates.

TIỀN ĐẠO

Andreas Cornelius

Nếu kể ra những tiền đạo gây thất vọng ở mùa giải năm nay, có thể nhắc tới Roberto Soldado, Kostas Mitroglou, Jozy Altidore hay Dani Osvaldo. Tuy nhiên, Cornelius được đánh giá là gương mặt hàng đầu trong số này. Chữ ký trị giá 8 triệu bảng này mới chơi 8 trận và chưa ghi được bàn thắng nào.

Ricky van Wolfswinkel

‘ Ricky van Wolfswinkel để lại nỗi thất vọng lớn với CĐV của Norwich

Nhiều sự kỳ vọng đã hướng về phía Van Wolfswinkel tại Norwich City, với Gary Neville từng tin tưởng cầu thủ này sẽ giúp “Chim hoàng yến” tiếp tục ở lại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chữ ký 8,5 triệu bảng này không ghi bàn kể từ sau vòng đấu mở màn của Premier League.

Darren Bent

Là gương mặt cuối cùng trong đội hình tệ nhất của Premier League. Từng được đánh giá sẽ đạt mức giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng và ghi nhiều bàn thắng hơn Ruud van Nistelrooy ở Premier League nhưng điều đó chỉ làm người ta thất vọng hơn về Bent.