Dortmund hét giá Goetze lên 42 triệu euro

M.D/ TTVNCập nhật 15:01 ngày 18/01/2013

Mario Goetze (giữa).

 Phản ứng trước tin đồn cho rằng, tài năng trẻ Mario Goetze sẽ chia tay Dortmund, người đại diện của đội bóng vùng Ruhr cho biết, họ sẽ đồng ý bán Goetze nhưng chỉ khi có đội bóng nào sẵn sàng trả số tiền 42 triệu euro.

Trả lời phỏng vấn phóng viên tờ Bild, người phát ngôn của nhà ĐKVĐ Bundesliga tiết lộ rằng, họ vẫn nhận được đề nghị chuyển nhượng Goetze sau khi đội bóng tuyên bố sẽ ký hợp đồng trọn đời với tài năng trẻ của bóng đá Đức.

Nhưng tất cả những lời đề nghị này đều không đủ sức thuyết phục Ban lãnh đạo Dortmund bởi vì mức giá mà các đội bóng quan tâm đến Goetze đưa ra đều không đáp ứng được yêu cầu. “Cậu ấy đáng giá hơn nhiều số tiền 15 hay 20 triệu euro”, người phát ngôn của Dortmund nói, “Ban lãnh đạo đội bóng đã nhận được nhiều lời đề nghị kiểu như vậy và câu trả lời của chúng tôi là không vì Goetze đáng giá hơn thế nhiều”.

Hồi cuối tuần trước, theo báo giới Đức, Ban lãnh đạo Dortmund sẽ đề nghị Goetze ký hợp đồng trọn đời với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Điều này một lần nữa được đại diện của nhà ĐKVĐ Bundesliga khẳng định khi ông này tuyên bố rằng, Dortmund sẽ chỉ đồng ý đàm phán nếu các đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Goetze đồng ý trả số tiền bồi thường hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Tuy nhiên, báo giới Đức cho rằng, Dortmund sẽ rất khó giữ chân được Goetze ở kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới trừ khi họ thuyết phục được Goetze ký vào bản hợp đồng trọn đời.