Drogba ăn mừng ngôi vô địch với Galatasaray

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 19:51 ngày 06/05/2013

 Thành công lại đến với cựu ngôi sao của Chelsea khi Drogba có thêm danh hiệu vô địch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray.

Chiến thắng 4-2 trước Sivasspor đã giúp Galatasaray có được 10 điểm, nhiều hơn nhóm bám đuổi khi giải VĐQG chỉ còn 2 vòng đấu. Như thế, đội bóng vừa bị loại ở tứ kết Champions League bởi Real Madrid đã chính thức đăng quang ngay tại Thủ đô Istanbul.

Trên sân nhà Turk Telecom Arena, hai cú đúp xen kẽ của tiền đạo Aydin Yilmaz và tiền vệ Inan đã mang về thắng lợi thuyết phục bất chấp việc phải chơi thiếu người khi Bulut nhận thẻ đỏ ở phút cuối. Qua đó, thầy trò Fatih Terim đã có được kỷ lục 19 danh hiệu vô địch giải quốc nội trong màu áo Galatasaray. Với riêng cá nhân Yilmaz, tiền đạo người Thổ đã có được 21 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Đây cũng có thể coi là năm ngọt ngào của tiền đạo Didier Drogba. Cựu ngôi sao của Chelsea đã giúp đội bóng mới lên ngôi ở giải quốc nội, lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League, giải đấu mà chỉ cách đây 1 năm Drogba từng giúp Chelsea thống trị. Cùng với những ngôi sao như Sneijder, Hamit Altintop, Melo, Riera, Eboue, Cris hay Muslera, “voi rừng” có quyền tự hào khi góp mặt trong đội hình đội bóng xuất sắc nhất Thổ Nhĩ Kỳ bảo vệ thành công ngôi vô địch năm nay.

Một số hình ảnh về Galatasaray khi lên ngôi vô địch sớm:

‘ Drogba và các đồng đội ăn mừng ngôi vô địch ngay trên sân nhà sau chiến thắng 4-2 trước Sivasspor

‘ Yilmaz và Inan cùng lập cú đúp

‘ Drogba (giơ tay) ăn mừng cùng các đồng đội và BHL

‘ Drogba nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các CĐV cuồng nhiệt ở Thổ Nhĩ Kỳ

‘ BHL và các cầu thủ dự bị Galatasaray ăn mừng

‘ HLV Fetih Terim tự hào về các học trò

‘ Galatasaray đã vượt qua kình địch Fenerbahce để độc chiếm kỷ lục 19 lần vô địch