ĐT Colombia và kỳ vọng tại Word Cup 2014

Thể thao VTVCập nhật 16:00 ngày 20/03/2014

Falcao và các đồng đội được đặt kỳ vọng rất lớn tại World Cup 2014.

Colombia là một trong những đội bóng Nam Mỹ có thành tích tốt nhất tại vòng loại World Cup 2014. Theo đó, Falcao và các đồng đội đang được kỳ vọng sẽ là "hiện tượng" ở lần thứ 5 tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Kết thúc vòng loại World Cup 2014, ĐT Colombia đứng thứ 2 khu vực Nam Mỹ khi chỉ kém Argentina 2 điểm và hơn đội đứng thứ 3, Chile đến 4 điểm. Kết quả này đã giúp Colombia hiện thực hoá giấc mơ tham dự World Cup sau 16 năm chờ đợi.

Cách đây ít lâu đã có thông tin cho rằng Falcao sẽ vắng mặt tại World Cup do chấn thương trong quá trình thi đấu cho AS Monaco. Tuy nhiên trong một thông tin mới đây nhất, Colombia đã xác nhận Falcao sắp trở lại thi đấu.

Việc Falcao sắp trở lại thi đấu là tin rất vui dành cho ĐT Colombia bởi cựu cầu thủ của Atletico Madrid được coi là niềm hi vọng số 1 của họ tại Brazil vào tháng 6 tới. Trong màu áo ĐTQG, Falcao đã ghi được 20 bàn/51 trận.

Ở bảng C - World Cup 2014, Colombia sẽ gặp Nhật Bản, Hy Lạp và Bờ Biển Ngà. Ở lượt trận đấu tiên vào ngày 14/6, Colombia sẽ đối đầu với Hy Lạp.

Cùng VTV Online tìm hiểu về tình hình ĐTQG Colombia và những kỳ vọng đặt lên Falcao cùng các đồng đội ở World Cup 2014 qua VIDEO dưới đây.