Federer báo tin sắp lên chức cha lần hai trước thềm Australian Open

Cập nhật 09:11 ngày 25/12/2013

Tàu tốc hành vừa vui mừng thông báo với các fan hâm mộ, gia đình anh đang chuẩn bị đón thêm một thành viên nhỏ tuổi nữa vào năm 2014.

Thông tin này vừa được Federer chia sẻ trên Facebook vào thời điểm rất đặc biệt, đúng đêm Giáng sinh. "Mirka và tôi rất hạnh phúc được chia sẻ tin này. Myla và Charlene sẽ trở thành chị lớn trong năm 2014. Chúc các bạn một kì nghỉ lễ vui vẻ", Federer viết.

Tin vui đặc biệt này của gia đình Federer cũng đã được người đại diện của anh xác nhận với hãng thông tấn AP vào tối qua.

Ngay sau khi thông tin này được Federer chia sẻ trên Facebook đã có hàng trăm ngàn fan hâm mộ trên toàn thế giới gửi lời chúc mừng.

‘ Gia đình nhỏ của Federer sẽ có thêm thành viên vào năm 2014

Federer và vợ Mirka lần đầu tiên lên chức vào năm 2009. Hai cô con gái sinh đôi Myla và Charlene năm nay đã được hơn 4 tuổi.

Là tay vợt thành công nhất trong lịch sử quần vợt, Federer còn được biết đến là người cha và người chồng tận tâm. Dù rất bận rộn với lịch thi đấu dày đặc báo chí vẫn ghi lại được hình ảnh những kỳ nghỉ của cả gia đình Federer-Mirka. Thậm chí, ông bố 32 tuổi đã bắt đầu dạy hai cô con gái chơi quần vợt.

"Trước khi có bọn trẻ, thời gian của tôi hết sức linh hoạt. Tôi có thể đi bất cứ đâu tùy thích. Tất cả mọi thứ tôi cần là chiếc ví và cứ thế bước ra đường. Các quán bar, câu lạc bộ, các nhà hàng sang trọng... nói chung là rất nhiều điểm đến. Giờ đây chúng tôi (vợ chồng Federer và hai cô con gái) sẽ đi thăm các thành phố với nhiều địa điểm khác nhau. Thay vì các quán bar hay các CLB, chúng tôi đến công viên, sở thú và những nơi tương tự để bọn trẻ có thể vui chơi và tìm hiểu thế giới", Federer chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với hãng AP.

Cũng trên Facebook, FedEx cho biết, anh đang tích cực tập luyện cho giải đấu đầu tiên trong năm 2014 là Brisbane International tại Queensland, Australia. Đây là bước khởi động cho giải Australian Open, nơi các fan hâm mộ kì vọng Federer sẽ trở lại và phá vỡ thế thống trị của Nadal và Djokovic.

Cùng ngắm hai cô con gái đáng yêu của Federer qua loạt ảnh sau

‘ Myla và Charlene khi được hơn một tháng tuổi

‘ Federer cho biết hai cô bé rất thích vẽ, nhảy và bơi lội

‘ Myla và Charlene là những fan hâm mộ trung thành của cha mình

‘ Hai cô bé được diện quần áo giống nhau trong lễ nhận cup của bố

‘ Federer cho biết, anh sẽ không ép các con học tennis mà hoàn toàn ủng hộ sở thích khác nhau của hai cô gái nhỏ.