Felipe Scolari chính thức từ chức HLV Brazil

Thùy AnCập nhật 08:04 ngày 15/07/2014

Sau rất nhiều hy vọng và chờ đợi, Felipe Scolari đã làm thỏa mãn ước nguyện của hàng triệu người hâm mộ Brazil khi quyết định xin từ chức HLV trưởng.

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) chính thức xác nhận Felipe Scolari đã quyết định từ chức HLV trưởng đội tuyển Brazil vào ngày hôm nay 15/07.

Sau màn trình diễn được xem là thảm họa của đội tuyển Brazil tại World Cup 2014, quyết định của Felipe Scolari được xem là hoàn toàn dễ hiểu. Dưới sự dẫn dắt Felipe Scolari, Brazil đã để thua tan tác 1 – 7 trước đội tuyển Đức ở vòng bán kết cũng như thảm bại 0 – 3 trước đội tuyển Hà Lan tại trận tranh giải 3.

‘ HLV Scolari đã chính thức xin từ chức thay vì bị sa thải

“HLV Felipe Scolari cùng ban huấn luyện của ông ấy đã đệ đơn lên liên đoàn bóng đá CBF và đề nghị từ chức của ông ấy đã chính thức được CBF đồng ý”, phát ngôn viên của CBF xác nhận.

Dù thất vọng nhưng CBF vẫn gửi lời cảm ơn đến HLV Felipe Scolari cùng ban huấn luyện.

“CBF gửi lời cảm ơn đến HLV Felipe Scolari cùng ban huấn luyện. Dù không đạt được mục tiêu như kỳ vọng nhưng HLV Felipe Scolari đáng được tôn trọng và sự biết ơn bởi những đóng góp của ông ấy trong suốt chiến dịch trước và trong World Cup”, CBF cho biết.