Gareth Bale chơi trận ra mắt ở vị trí hậu vệ?

Lê Ngân (dịch)Cập nhật 14:19 ngày 13/09/2013

 Vì tình hình chấn thương của các cầu thủ, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ cho Gareth Bale ra mắt màu áo Real Madrid ở vị trí hậu vệ cánh trái – vị trí sở trường của ngôi sao người xứ Wales khi bắt đầu sự nghiệp.

Đến Santiago Bernabeu với mục đích tăng cường hàng công tuy nhiên nhiệm vụ chính trước mắt của Gareth Bale rất có thể sẽ là tham gia hỗ trợ phòng thủ. Sở dĩ có điều này bởi lẽ hành lang cánh trái của Real đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng với sự vắng mặt đồng loạt của Marcelo và Fabio Coentrao.

‘ Gareth Bale cho biết anh rất háo hức được ra sân để chơi bóng và sẽ tuân thủ 100% chỉ đạo của HLV

Rất may, vị trí sở trường của Gareth Bale từ khi còn thi đấu tại Southampton chính là hậu vệ cánh trái và chắc chắn rằng nếu được HLV Ancelotti tin tưởng sử dụng, ngôi sao người xứ Wales sẽ đủ khả năng đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà ông thầy người Italy đề ra.

Trả lời với báo chí, ngôi sao chạy cánh 24 tuổi khẳng định anh sẽ tuyệt đối tuân theo chỉ đạo của HLV. Gareth Bale nói về màn ra mắt tới của mình: “Tôi đã sẵn sàng để bước ra sân cỏ và bất kì vị trí nào HLV sắp xếp cho tôi, tôi sẽ cố gắng 100%”.

“Chúng ta phải đợi cho đến ngày thi đấu để xem liệu tôi có được chọn hay không nhưng về phía bản thân tôi, tôi đã rất sẵn sàng. Tôi cảm thấy sung mãn, tôi vừa được tập luyện cùng ĐTQG Wales và khi trở về tôi lại được tham gia các buổi tập tại Real”, Gareth Bale chia sẻ.

‘ Cái bắt tay trị giá 166 triệu bảng giữa Gareth Bale và C.Ronaldo

Nói về lần đầu tiên gặp mặt C.Ronaldo bên ngoài sân tập Valdebebas, Bale háo hức cho biết: “Thật thú vị! C.Ronaldo là một chàng trai tuyệt vời, anh ấy đã làm tôi cảm thấy mình được chào đón – cũng giống như các đồng đội mới ở đây đối xử với tôi. Sự thân thiện của họ sẽ tiếp thêm sức mạnh để tôi thi đấu tốt hơn. Ronaldo tỏ ra rất nhiệt tình với tôi và thật vinh dự cho tôi khi được khoác áo Real".