Gerrard sẽ treo giày sau World Cup 2014?

M.N (dịch)Cập nhật 15:54 ngày 08/11/2013

 HLV Brendan Rodgers tin rằng Gerrard sẽ đi tới quyết định treo giày sau khi World Cup 2014 kết thúc để toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.

Theo tiết lộ của ông thầy Brendan Rodgers, nhiều khả năng World Cup 2014 sẽ là nơi cuối cùng người hâm mộ được thấy Gerrard chơi bóng cho ĐTQG.

‘ HLV Brendan Rodgers cho rằng năm sau là thời điểm thích hợp để Gerrard nói lời chia tay với ĐTQG

Chia sẻ với báo chí, vị “thuyền trưởng” của Liverpool cho hay: “Không nhiều người có cơ hội được dự World Cup khi đã ở vào tuổi 34. Trước đó chỉ có một vài ngôi sao như Javier Zanetti hay Paolo Maldini…là từng có vinh dự ấy. Gerrard là một thủ lĩnh thực thụ cho đội bóng”.

‘ Trong 107 lần khoác áo ĐTQG, đội trưởng của Liverpool đã cống hiến cho Tam Sư tổng cộng 21 bàn thắng

“Tuy nhiên, với Gerrard, có thể World Cup tới sẽ là lần cuối cùng cậu ấy thi đấu cho ĐTQG và sau đó cậu ấy sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi. Mọi chuyện hoàn toàn tuỳ thuộc vào quyết định của cá nhân cậu ấy. Nhưng tôi chắc chắn rằng mỗi phút trên sân, Gerrard đều cố gắng thi đấu tốt nhất có thể”, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len cho biết thêm.

Với phong độ rất ổn định, Gerrard tiếp tục được HLV Roy Hodgson trao cho 1 vị trí nơi tuyến giữa Tam Sư dù tuổi đã ngoài 30. Hiện tại, anh đang xếp thứ 3 trong danh sách những ngôi sao có nhiều lần khoác áo ĐTQG nhất với 107 lần.

Trong số đó, đội trưởng The Kop đã 3 lần tham dự Euro, 2 lần tham dự World Cup và sắp có lần thứ 3 tham dự ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới được tổ chức trên đất Brazil vào tháng 6 năm sau.