Gerrard từng nâng cúp vô địch Premier League trong màu áo kình địch

T.KCập nhật 19:48 ngày 25/04/2014

Năm lên 7, Gerrard từng có tấm ảnh chụp chung với chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh khi mặc nguyên bộ đồ của đội bóng “không đội trời chung” với Liverpool.

Ai cũng hiểu tình yêu mãnh liệt của Gerrard dành cho Liverpool lớn tới mức nào khi tiền vệ trung tâm sinh năm 1981 dành cả sự nghiệp lẫy lừng cống hiến cho chỉ riêng “lữ đoàn đỏ”.

Thế nhưng, khi chỉ 2 tuần nữa, rất có thể Gerrard sẽ là người đầu tiên đại diện cho Liverpool nâng cao chiếc cúp bạc vô địch Premier League, anh đã khoe tấm ảnh chụp năm lên 7 thật ngộ nghĩnh và có thể gây “bão” với các CĐV trung thành của đội bóng.

‘ Gerrard bên cạnh chiếc cúp vô địch Premier League và Charity Shield ở phòng truyền thống của Everton FC.

Đó là năm 1987, khi Gerrard được một người chú có tên Leslie dẫn tới sân Goodison Park chơi. Sân Goodison Park là sân nhà của Everton – kinh đình cùng thành phố cảng Liverpool của đội bóng hiện tại Gerrard đang đầu quân. Tại phòng truyền thống, cậu bé Gerrard rất hồn nhiên mặc nguyên bộ đồ thi đấu màu xanh của The Toffees bên cạnh chiếc cúp vô địch Premier League và Charity Shield để người chú chụp ảnh lưu niệm.

27 năm đã qua và giờ, Gerrard đứng trước cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp, không chỉ của bản thân mà của cả đội bóng được xếp vào hàng có bề dày truyền thống nhất xứ sương mù như Liverpool, có dịp đăng quang tại Premier League kể từ khi giải đấu được đổi tên. Lúc này, toàn đội đang ráo riết tập luyện trước trận đại chiến với Chelsea vào Chủ nhật tới.

Mourinho tuyên bố buông EPL để tập trung cho Champions League nhưng với HLV Brendan Rodgers – người từng có thời gian làm trợ lí cho Mou và thủ quân Gerrard từng nhiều năm chinh chiến ở EPL đối chọi với Chelsea thừa hiểu rằng, chưa thể chủ quan khi chưa chạm tay vào cúp.

Dưới đây là một số hình ảnh Gerrard và các đồng đội luyện tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea:

‘ HLV Brendan Rodgers và thủ quân Gerrard tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập.

‘ K. Toure, Sakho, Cissoko cùng thủ quân Gerrard tập luyện.

‘ Tiền đạo Suarez - tay săn bàn số 1 của Liverpool và của giải Ngoại hạng (giữa)

‘ Hậu vệ Daniel Agger

‘ Cầu thủ chạy cánh Glen Johnson

‘ Trung vệ Skrtel - người góp công lớn làm nên sự vững chắc nơi hàng thủ của Liverpool mùa này.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?