Góc biếm họa: Ngày Owen khép lại quá khứ

Pan (Theo Goal/ Tranh: Omar Momani)Cập nhật 07:16 ngày 21/03/2013

 “Cựu thần đồng” Anh quốc, Michael Owen đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay sau nhiều năm chinh chiến. Dưới góc nhìn của họa sĩ Omar Momani, ngày Owen khép lại quá khứ thật đáng để suy nghĩ.

Ở tuổi 17, Owen đã làm khổ biết bao hậu vệ của Premier League với tốc độ và sự sắc bén trong những pha dứt điểm. Chỉ một năm sau, tiền đạo này đặt dấu ấn trên trường quốc tế tại World Cup France 98 trong màu áo Tam Sư.

‘ Owen đang thu xếp lại quá khứ hào sảng

Chấn thương gân kheo dai dẳng đã làm lụi tàn sự nghiệp của Owen kể từ khi anh rời khỏi Anfield. Ở tuổi 34, Owen đã quyết định khép lại quá khứ hào hùng của nghiệp “quần đùi, áo số” để chuyển sang công việc của một nhân viên văn phòng.

Owen hiện đang đàm phán với phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA) để đảm nhận một vai trò nào đó trong FA sau khi giã từ sân cỏ. Hiện cầu thủ đang khoác áo Stoke City cũng đang được BBC liên hệ làm chuyên gia bình luận.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?