Góc biếm họa: Thầy trò Mourinho tức tưởi rời Madrid

AQ (Theo Goal)Cập nhật 19:30 ngày 19/05/2013

 Real thất bại trước Atletico trong trận tranh Cúp Nhà Vua khiến Mourinho có mùa giải thất bại toàn diện ở Bernabeu. Theo đó, “người đặc biệt” chắc chắn sẽ rời Madrid để trở về Anh hội ngội cùng Chelsea.

Mou và Ronaldo tức tưởi rời Madrid

Thất bại 1-2 trước Atletico Madrid ngay tại Bernabeu trong trận chung kết tranh chức vô địch Cúp Nhà Vua, Real đã có mùa giải thất bại toàn diện. Bị loại ở bán kết Champions League, đánh mất chức vô địch La Liga vào tay kình địch Barca và tiếp tục để Atletico nẫng tay trên Cúp Nhà Vua.

‘ Mou và Cris Ronaldo rời Madrid. (Tranh: Omar Momani)

Điều đáng nói, thất bại ở Cúp Nhà Vua trước Atletico là thất bại đầu tiên sau 14 năm của Real Madrid. Sau thất bại này, nhiều người tin chắc rằng Jose Mourinho sẽ rời Madrid cũng cậu học trò cưng Cris Ronaldo.

Becks dưỡng già cùng Sir Alex và các đồng đội Paul Scholes, Gary Neville

David Beckham đã tuyên bố giã từ sân cỏ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau 21 năm trong sự nghiệp “quần đùi, áo số”, Becks đã trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, một biểu tượng trên toàn cầu. Từ Man Utd đến Real Madrid, LA Galaxy hay Milan, PSG, Becks đều để lại dấu ấn hào hoa của mình.

‘ Becks vui thú dưỡng già cùng thầy Sir Alex và các đồng đội. (Tranh: Omar Momani)

“Tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp của mình. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn bởi tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm một thời gian nữa nhưng tôi muốn nghỉ ngơi sau 20 năm thi đấu”, Becks đã nói như vậy về quyết định chia tay của mình.

Chelsea mừng chức vô địch Europa League, Benitez tìm bến đỗ mới

HLV Benitez Chelsea giành chức vô địch Europa League lịch sử khi là đội bóng đầu tiên giành chức vô địch Champions League và Europa League trong hai năm liên tiếp. Tuy nhiên, vị trí trong top 4 Premier League và chức vô địch ấn tượng Europa League không đủ cho chiến lược gia người Tây Ban Nha giữ vị trí ở Stamford Bridge.

‘ Khổ thân Benitez (Tranh: Omar Momani) Chính vì đó, trong khi Chelsea và các CĐV của mình ngất ngay trong men say chiến thắng và những bữa tiệc mừng chiến công thì Benitez hối hả tìm công việc mới.