Guardiola: "Man Utd chắc bố trí 9 cầu thủ cho phòng ngự"

PV (Tổng hợp)Cập nhật 16:22 ngày 09/04/2014

Trong một phát biểu trước trận đấu lượt về với Man Utd, HLV Pep Guardiola đã dự đoán "Man Utd chắc bố trí 8-9 cầu thủ cho phòng ngự"...

Man Utd đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi có trận hoà 1-1 trên sân nhà Old Trafford trước Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên với kết quả này, lợi thế đang thuộc về Bayern Munich.

Theo đó, muốn giành vé đi tiếp vào bán kết, Man Utd sẽ phải ghi bàn trên sân nhà của Bayern, Allianz Arena.

‘ HLV Pep Guardiola trong buổi họp báo - Ảnh: Getty

Phát biểu trước trận đấu với Man Utd, HLV Pep Guardiola của Bayern cho rằng: "Họ (Man Utd) sẽ phòng ngự. Tôi nghĩ họ sẽ bố trí ít nhất từ 8-9 cầu thủ trên sân nhà để phòng ngự và chờ đợi sai lầm của chúng tôi. Chắc chắn rồi, họ sẽ chờ đợi những quả đá phạt trực tiếp hay những quả phạt góc".

Dù có được lợi thế bàn thắng trên sân khách nhưng Bayern sẽ phải chịu những tổn thất không nhỏ khi 2 cầu thủ quan trọng là Schweinsteiger và Martinez bị treo giò. Trong khi đó, Shaqiri và Thiago vắng mặt vì chấn thương.

Còn với Man Utd, Van Persie chưa thể bình phục còn Juan Mata không thể góp mặt. Tuy nhiên, Rooney đã sẵn sàng trở lại; bên cạnh đó, Man Utd vừa có chiến thắng 4-0 trước Newcastle và đây được xem như liều thuốc tinh thần rất lớn cho "Quỷ đỏ" trong chuyến làm khách tại Allianz Arena.

Cùng VTV Online theo dõi VIDEO dưới đây để cập nhật tình hình chuẩn bị của Mna Utd cũng như Bayern cho trận quyết đấu tại Allianz Arena:

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?