Hà Lan rơi vào bảng "tử thần": HLV Van Gaal không hài lòng

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 09:04 ngày 07/12/2013

HLV Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng với kết quả bốc thăm - Ảnh: Getty

 HLV Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng sau khi biết kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2014, nơi Hà Lan cùng bảng đấu với Tây Ban Nha, Chile và Australia.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2014, Hà Lan sẽ nằm ở bảng B với sự hiện diện của Tây Ban Nha, Chile và Australia, đây được coi là một bảng đấu đặc biệt hấp dẫn.

Ngay trận đấu đầu tiên của bảng này, chúng ta đã được chứng kiến màn tái hiện cuộc đọ sức chung kết năm nào khi ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha gặp Hà Lan. Trong khi đó, Chile không đến dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực như một đối thủ lót đường. Họ đã gửi đi thông điệp hoàn toàn rõ ràng khi vượt qua đội hình mạnh nhất của ĐTQG Anh trong trận giao hữu mới đây.

Ngoài ra, Australia cũng được coi là một ẩn số của bảng đấu vừa hứa hẹn sẽ tạo nên được những cú sốc.

Trước kết quả bốc thăm này, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra không mấy hài lòng. Chia sẻ với NOS ngay sau lễ bốc thăm, HLV Van Gaal cho rằng: "Bạn không thể làm điều gì khác vào lúc này. Rõ ràng đây là một kết quả bốc thăm bất lợi cho chúng tôi."

"Chúng tôi sẽ phải gặp các nhà đương kim vô địch, Australia, đối thủ chúng tôi chưa từng đánh bại và Chile - một đội bóng rất khó chịu. Khi nhìn vào các đối thủ của chúng tôi, có thể thấy đây là một bảng đấu vô cùng khó khăn", cựu HLV Bayern Munich khẳng định.

Trận mở màn của ĐT Hà Lan sẽ diễn ra ngày 13/6/2014 khi họ gặp ĐKVĐ Tây Ban Nha.