"Hàng ế" Reina bất ngờ tìm được bến đỗ không thể lý tưởng hơn

H.M (dịch)Cập nhật 10:28 ngày 06/08/2014

Pepe Reina bất ngờ được Bayern Munich chiêu mộ.

Vài ngày trước, tương lai của Pepe Reina hãy còn chưa được định đoạt thì bất ngờ, mới đây, anh đã tìm được cho mình một bến đỗ thậm chí là lý tưởng ngoài sức tưởng tượng – đó chính là Bayern Munich…

Sáng nay (6/8), trang Twitter chính thức của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định tính chính xác của thông tin thủ thành Pepe Reina sẽ cập bến sân Allianz Arena.

Được biết, hiện tại đại diện của Bayern Munich đang làm việc với Liverpool để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng của thủ thành người TBN và trong khoảng 48 giờ tới, Reini sẽ đến Munich để kiểm tra y tế. Nếu không gặp phải trường hợp trớ trêu tương tự như người đồng nghiệp Loic Remy mới đây, Reina sẽ chính thức khoác áo Bayern từ mùa giải 2014/15.

Tất nhiên, tại Allianz Arena, anh cũng chỉ có thể được xem như là phương án dự phòng trong khung gỗ của “Hùm xám”. Bởi lẽ, Bayern đang sở hữu Manuel Neuer, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Dẫu chỉ được xem như phương án dự phòng, tuy nhiên, khả năng của Pepe Reina là điều không phải bàn cãi và chuyện anh được Bayern Munich để mắt tới cũng là điều hợp lý. Mùa giải năm ngoái, sau khi bị Liverpool đẩy tới thi đấu tại Napoli dưới dạng cho mượn, Reina cũng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội bóng thành Naples.

Tại Bayern Munich, Pepe Reina sẽ trở thành học trò của người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona (mùa giải 2000/2001).