Hậu World Cup 2014: Làm Neymar chấn thương, Zuniga vẫn bị dọa giết mỗi ngày

AQCập nhật 11:24 ngày 21/07/2014

World Cup 2014 đã chính thức kết thúc được 1 tuần nhưng hậu vệ người Colombia, Zuniga - người làm Neymar chấn thương ở trận tứ kết vẫn bị dọa giết.

Trong trận tứ kết trước Brazil tại World Cup 2014, hậu vệ Colombia Zuniga đã có pha vào bóng thô bạo khiến Neymar chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ở bán kết cũng như trận tranh hạng Ba.

Với việc chủ nhà Brazil thất bại thảm hại khi Neymar không ra sân: thua nhục nhã 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết và thua đau Hà Lan 0-3 trong trận trận hạng Ba đã khiến NHM xứ Samba nổi giận.

‘ Pha vào bóng có phần ác ý của Zuniga khiến Neymar chấn thương

Đã rất nhiều lời đe dọa được gửi đến Zuniga. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Napoli đã phải thuê một đội vệ sĩ bảo vệ 24/24 cho mình và gia đình trong suốt quãng thời gian qua. Tuy nhiên, dù World Cup 2014 đã kết thúc nhưng những người yêu mến Neymar và binh đoàn Selecao vẫn đe dọa Zuniga.

Chia sẻ với Lancenet, cha của Zuniga cho biết con trai ông vẫn nhận được những lời đe dọa thủ tiêu mỗi ngày. Ông hi vọng NHM sẽ cảm thông và chia sẻ sau những gì con trai ông đã làm.

"Chúng tôi nhận được những lời đe doạ qua điện thoại và email mỗi ngày. Tất cả những thông điệp gửi đến đều là những lời điên rồ và thô lỗ", cha của Zuniga chia sẻ.

Ông cho biết thêm: "Là cha, là mẹ, tôi cảm thấy lo lắng cho con trai cảu mình. Thế nhưng, nó còn có vợ và con gái và tôi hi vọng NHM sẽ thông cảm và chia sẻ cho những gì đã xảy ra để mọi chuyện được giải quyết ổn thoả".

"Neymar đã tha lỗi cho nó rồi và thực tế con trai tôi không phải xấu xí đến như vậy. Trong quá khứ, Zuniga không "tiền sử" thô bạo và chơi bóng ác ý với đối phương. Theo quan điểm của tôi, chấn thương của Neymar là điều không may và có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào. Chấn thương là một phần của bóng đá", cha của Zuniga cố gắng giải thích và kêu gọi NHM tha lỗi cho con trai của mình.