Higuain phủ nhận bị Messi lôi kéo về Barcelona

H.M (dịch)Cập nhật 16:13 ngày 06/08/2014

Mặc dù rất mến mộ người đội trưởng ở ĐTQG của mình, tuy nhiên, Higuain đang không có ý định rời Napoli.

Gonzalo Higuain cho hay Messi chưa từng lôi kéo anh về với Barcelona và mặc dù rất muốn được thi đấu bên cạnh người đội trưởng này song cựu chân sút Real Madrid khẳng định không hề có ý định rời Napoli.

Trong suốt thời gian thi đấu vòng bảng tại VCK World Cup 2014, khi thương vụ Luis Suarez chưa chính thức thành công, giới thạo tin đã rỉ tai nhau về việc cựu chân sút của Los Blancos – Gonzalo Higuain có thể rời sân San Paolo để chuyển tới khoác áo CLB xứ Catalunya.

Chính Messi sau đó cũng lên tiếng thừa nhận rằng rất mong muốn được chơi bóng bên cạnh người đồng đội này ở ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, Gonzalo Higuain khẳng định rằng anh chưa từng bị Messi “lôi kéo” khi hai người có quãng thời gian khá dài làm việc chung trong chiến dịch World Cup cùng La Albiceleste.

Chia sẻ với báo chí, cựu ngôi sao của Real Madrid cho hay: “Tôi có muốn đến Barcelona không ư? Tôi luôn nói sự thật và điều mà tôi nghĩ đến khi tập trung cùng ĐTQG chỉ là World Cup còn sau đó tôi muốn nhanh chóng trở lại với Napoli. Vì thế, tôi giữ im lặng và tôi chẳng có gì phải sợ, cũng không có gì phải bàn về những lời đồn”.

“Messi chỉ nói những điều rất bình thường và tôi không cho rằng đó là một sự lôi kéo. Tôi tin rằng mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ như Messi nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi muốn rời Napoli. Tuy nhiên, nếu Messi có thể đến với Napoli thì đó hẳn là điều tuyệt vời”, Higuain bông đùa.