HLV Ancelotti công khai "cạnh khoé" Chủ tịch FIFA

Hải Lê (dịch)Cập nhật 16:58 ngày 02/11/2013

 Mặc dù Chủ tịch FIFA – Sepp Blatter đã công khai xin lỗi C.Ronaldo tuy nhiên lời giải thích của ông vẫn không khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy hài lòng.

Còn nhớ, cách đây ít lâu, trong một buổi nói chuyện của mình tại Oxford, vị Chủ tịch FIFA đã dí dỏm bông đùa rằng Cr7 là cầu thủ “tốn nhiều tiền nhất cho thợ cắt tóc”. Lời nói ấy đã khiến siêu sao bóng đá người BĐN cảm thấy tự ái và ngay lập tức sau khi nhận ra mình đã vạ miệng, ông Sepp Blatter đã phải lên tiếng xin lỗi tiền vệ mang áo số 7 của sân Bernabeu.

‘ Trong mắt HLV Ancelotti, C.Ronaldo là một học trò đặc biệt cừ khôi

Cụ thể, ông Sepp Blatter nói rằng mình là một thành viên danh dự của Real Madrid do đó không có chuyện ông thù ghét gì C.Ronaldo. Đồng thời, ông cũng xin lỗi nếu khiến siêu sao người BĐN cảm thấy buồn lòng.

Tuy nhiên, lời xoa dịu của vị chủ tịch FIFA đáng kính vẫn không thể khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy nguôi cơn “giận thay” cho học trò của mình.

Mới đây, cựu HLV Chelsea đã bóng gió công kích ông Sepp Blatter trên báo chí. Ông nói trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Rayo Vallencano: “Ông Sepp Blatter xin lỗi làm gì? Đôi khi chúng ta cần phải suy nghĩ kĩ trước khi nói, có thể tới cả 10 lần. Tôi vẫn thường làm như thế”.

Bên cạnh việc “xúc xiểng” Chủ tịch FIFA, HLV Ancelotti cũng không quên ca ngợi “trò cưng” của mình. “Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc với tinh thần thi đấu cực kì chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn nghiêm túc trong lúc tập luyện cũng như khi thi đấu chính thức. Tôi chưa hề đặt ra bất kì yêu cầu gì cho C.Ronaldo bởi cậu ấy luôn biết cách để cống hiến hết mình cho đội bóng trong mỗi trận đấu”.

Không hiểu sau phát biểu của HLV Ancelotti, ông Sepp Blatter có thêm phản hồi nào không, chỉ biết rằng, màn “đá xoáy” ấy từ ông thầy người Italy chắc cũng đủ khiến C.Ronaldo cảm thấy cơn giận phần nào nguôi ngoai.