HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ mua thêm trung vệ

H.M (dịch)Cập nhật 15:07 ngày 11/08/2014

Ngài Giáo Sư vẫn muốn mua thêm một trung vệ sau khi Vermaelen chính thức chia tay với sân Emirates.

Bất chấp màn ra mắt ấn tượng của Calum Chambers trong trận tranh Siêu cúp nước Anh cách đây chưa đầy một ngày, HLV Arsene Wenger vẫn tuyên bố đang tìm kiếm thêm một trung vệ nữa cho Arsenal.

Cựu trung vệ đội trưởng của Arsenal – Thomas Vermaelen đã hoàn tất hợp đồng với Barcelona và đang chuẩn bị lên đường gia nhập Los Blaugrana sau khi từ chối lời đề nghị từ Man Utd. Với sự thiếu hụt này, HLV Arsene Wenger buộc phải tìm kiếm thêm một gương mặt mới cho trung tâm hàng phòng ngự.

Ông nói: “Vermaelen đã thi đấu rất hay mùa giải trước. Tôi mừng cho cậu ấy và hi vọng điều tốt lành sẽ đến với cậu ấy. Tuy nhiên, nếu tôi có thể tìm thêm một trung vệ, tôi sẽ đưa người đó về Arsenal”.

Điều đó thể hiện rõ ý định trả Calum Chambers về lại vị trí sở trường bên phíe cánh phải của HLV Arsene Wenger.

Bản hợp đồng mới của Arsenal trong mùa hè này, vừa được HLV Arsene Wenger xếp cho đá trung vệ trong một trận đấu quan trọng như Community Shield và đã thể hiện rất tốt. Nói về cậu học trò mới, HLV Arsene Wenger không khỏi khen ngợi: “Đối với một cầu thủ 19 tuổi, Chambers đã có một màn trình diễn xuất sắc trong ngày hôm qua. Cậu ấy đã thi đấu rất ấn tượng”.