HLV Manuel Pellegreni: Man City đã không còn là chính mình

Minh Ngân (dịch)Cập nhật 07:25 ngày 03/10/2013

 Vị chiến lược gia người Chile đã buộc phải thừa nhận rằng Man City còn quá “non trẻ” nếu so với Bayern Munich dù cho trước trận đấu ông vẫn tin đội bóng của mình sẽ “làm nên chuyện”.

Không chỉ mặt điểm tên bất cứ ai song HLV Manuel Pellegrini tuyệt đối không vừa lòng với màn trình diễn bạc nhược của các học trò trong lần tiếp đón ĐKVĐ Champions League trên sân nhà Etihad.

‘ HLV Manuel Pellegrini tỏ ra đặc biệt thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV Real Madrid và Malaga chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi rất tệ trong ngày hôm nay. Đây dường như không phải là Man City hàng tuần, vẫn chơi tốt ở Premier League. Đó mới là điều tồi tệ nhất chứ không phải là thất bại”.

“Chúng tôi không thể kiểm soát bóng và chúng tôi không cố gắng đủ nhiều để có thể cải thiện được tình hình. Bayern giữ bóng quá nhiều và hôm nay là một ngày tồi tệ với Man City. Nhiệm vụ của cánh nhà báo là nhận định phong độ của từng cầu thủ sau trận này vì thế tôi sẽ không chỉ trích cụ thể bất kì ai. Tôi nghĩ tất cả đều chơi không tốt chứ không riêng gì thủ môn”, ông Manuel Pellegrini cho biết thêm.

Liên quan tới trận đấu này, Micah Richards, người vừa được chơi trọn vẹn 90 phút bên hành lang cánh phải của The Citizens đã có động thái ngả mũ kính phục trước sức mạnh của nhà vô địch – Bayern Munich. Phát biểu sau trận đấu, anh cho hay: “Chúng tôi biết Bayern là một đội bóng mạnh và quả thực họ đã chứng minh được điều ấy trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi cần phải thành thật rằng mình vừa bị đánh bại bởi một đội bóng mạnh hơn”.