HLV Moyes: Man Utd sẽ lại thăng hoa

Khánh Nguyễn (D.M)Cập nhật 17:22 ngày 19/03/2014

HLV David Moyes hi vọng vào cơ hội mong manh tại Champiosn League sáng mai.

Trước trận kịch chiến buộc phải thắng trước Olympiacos ở lượt về vòng knock-out Champions League rạng sáng mai (20/3) trong khi phong độ Man Utd lại trồi sụt, HLV Moyes vẫn nói “cứng”.

“Man Utd sẽ lại thăng hoa thôi”, HLV trưởng của Quỷ đỏ quả quyết trước cuộc đại chiến với đại diện của Hy Lạp.

Thua 0-2 ở trận lượt đi, Man Utd buộc phải thắng ít nhất 2 bàn tại Old Trafford nếu muốn đi tiếp. Với phong độ chẳng lấy gì làm ổn định như lúc này, bầy Quỷ khó lòng làm nên chuyện, nhất là trước đối thủ có lối chơi khó chịu như Olympiacos. Tuy thế, HLV David Moyes vẫn tự tin khẳng định về cơ hội đi tiếp.

Ông cho biết: “Sức mạnh nội tại của chúng tôi là rất lớn. Ở Old Trafford, chúng tôi được tiếp thêm sức mạnh. Nếu các học trò đứng xích lại gần nhau, chúng tôi sẽ cùng chiến đấu và sẽ mang đến cho NHM một đêm đáng nhớ. Bỏ lại mọi thứ phía sau để hi vọng, chúng tôi không còn gì để mất nữa và dĩ nhiên, đêm nay, chúng tôi sẽ dốc toàn lực để giành vé đi tiếp”.

Vị chiến lược gia người Scotland cũng thừa nhận, dù thắng hay thua thì chiếc ghế nóng ở Old Trafford vẫn không có gì thay đổi. Thế nên đây là cơ sở để ông và các học trò có thể vững tin chiến đấu. Đồng tình với quan điểm của ông thầy, đội phó Evra cũng cho rằng anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho một trận đánh lớn.

‘ Old Trafford sẽ lại nếm trải nỗi buồn hay sẽ là một chiến thắng lịch sử?

“Mọi thứ tồi tệ của ngày Chủ nhật (thua Liverpool) đã qua. Giờ đây, toàn đội đang hướng tới trận đấu quan trọng mang tính chất lịch sử. Mỗi năm mỗi khác, áp lực càng ngày càng tăng, năm sau luôn khó khăn hơn năm trước. Phải thừa nhận rằng, chúng tôi đã có trận lượt đi tệ hại nhưng giờ, tôi rất tự tin và toàn đội cũng vậy. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cơ hội thứ hai tại sân chơi Champions League”, Evra cho hay.

Trận đấu giữa Man Utd và Galatasaray sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 20/3. Kênh VTV3 sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu hấp dẫn này. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.