HLV Pellegrini xác nhận Lampard trở lại thi đấu cho Man City

Trần ChânCập nhật 14:27 ngày 03/08/2014

Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, HLV Man City Pellegrini đã xác nhận Lampard sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ và trở lại thi đấu tại Premier League.

Mặc dù đã chính thức chia tay Chelsea và đến với giải nhà nghề Mỹ MLS để khoác áo New York City nhưng Lampard vẫn sẽ trở lại Premier League.

Với việc giải MLS đến tháng 3/2015 mới khởi tranh nên Lampard quyết định trở lại Premier League để khoác áo Man City theo bản hợp đồng cho mượn.

‘ Lampard sẽ trở lại Premier League trong màu áo Man City

Xác nhận về thông tin trên, HLV Pellegrini của Man City đã thẳng thắn chia sẻ: “Lampard sẽ bắt đầu làm việc cùng chúng tôi vào ngày 6/8 tới đây. Lampard cũng sẽ thi đấu cho đến tháng Giêng trong màu áo Man City. Cậu ấy đã là một thành viên của Man City và như bao cầu thủ khác, sẽ phải chiến đấu cho một suất chính thức”.

Không chỉ dùng Lampard tại Premier League, chiến lược gia người Chile cũng sẽ sử dụng Lampard tại đấu trường Champions League - giải đấu mà Man City vẫn chỉ như cậu học trò tập sự.

Chia sẻ về điều này, HLV Pellegrini cho hay: "Tôi biết Lampard có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Champions League và chúng tôi cần điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về việc này và muốn cậu ấy chuẩn bị để sẵn sàng thi đấu khi Man City cần".

Rất có thể, Man City sẽ ra mắt NHM trong màu áo Man City khi ĐKVĐ Premier League chạm trán Arsenal vào ngày 10/8 tới đây trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, Community Shield.