HLV Rodgers: “Quá trễ để bán Suarez cho Real”

PT (Theo Eurosport)Cập nhật 16:49 ngày 23/08/2013

 Trong lần xuất hiện mới đây trước báo giới, HLV Rodgers đã tuyên bố Real Madrid đã chậm chân trong việc chiêu mộ Luis Suarez.

Gần đây, báo chí rộ lên tin đồn Real Madrid đang chuẩn bị một kế hoạch bán Benzema để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây nhất trước báo giới, HLV Rodgers của Liverpool khẳng định đã quá trễ để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

‘ HLV Rodgers: “Quá muộn để bán Suarez cho Real”. (Ảnh: Reuters)

“Sẽ rất khó khăn vào thời điểm này (cho một nỗ lực để chiêu mộ thành công Suarez)”, HLV Rodgers nói với báo giới. Ông tiếp tục: “Chúng tôi đang cố gắng mua thêm 1 hoặc 2 cầu thủ nữa trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Nếu chúng tôi mất Suarez trong giai đoạn này thì sẽ rất khó để tìm kiếm một người thay thế cậu ấy”.

“Vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu Real chiêu mộ Suarez cách đây vài tháng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá trễ khi chỉ còn 11 ngày nữa TTCN sẽ đóng cửa”, Rodgers chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ireland nay cũng cho biết ông hài lòng với các bản hợp đồng trong mùa Hè năm nay của Liverpool như Kolo Toure, Simon Mignolet, Luis Alberto, Iago Aspas và Aly Cissokho. Tuy nhiên, HLV Rodgers cũng thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan và Diego Costa.

Sau cùng, HLV Rodgers cho biết: “Trong suốt mùa Hè vừa qua, chúng tôi đã thể hiện những tham vọng của mình để cải thiện chất lượng đội hình. Chúng tôi đã và đang cố gắng để có được những cầu thủ tốt nhất. Mặc dù chỉ còn 11 ngày nữa, TTCN sẽ đóng cửa nhưng chúng tôi vẫn không ngừng liên hệ để có thể đưa về Anfield những cầu thủ tốt nhất phục vụ cho công cuộc chinh phục danh hiệu trong mùa bóng mới”.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?