HLV U23 Galatasaray: Đây là đội hình của tương lai

T.K (Theo Goal)Cập nhật 06:54 ngày 27/09/2013

 Thành phần lực lượng của U23 Galatasaray là điều nhiều người quan tâm khi đối thủ này sẽ gặp U23 Việt Nam trong trận đấu chiều 27/9 trên sân Thống Nhất.

Sáng 26/9, cuộc họp kĩ thuật cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U.3 Galatasaray đã được tổ chức ở TP.HCM. Trong buổi họp này, cả hai đội đều công bố những thông tin về mình cũng như mục tiêu trong trận đấu giao hữu này.

‘ HLV của U23 Việt Nam và U23 Galatasaray trong buổi họp báo sáng nay - Ảnh: HFF

HLV Orhan Atik (U23 Galatasaray) cho biết, đội bóng của mình chỉ là những cầu thủ trẻ mới được tập hợp nhưng rất giàu tiềm năng: “Tôi xin gởi lời cảm ơn Liên đoàn bóng đá TP.HCM vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi sang tham dự giải đấu này. Thành phần của U23 Galatasaray chỉ có 17 cầu thủ. Đa số họ là những cầu thủ trẻ, đội chúng tôi cũng mới thành lập được một thời gian ngắn. Nhưng chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho khán giả”.

Khi được hỏi cho biết thông tin cụ thể về U23 Galatasaray, HLV Atik phát biểu: “Trong đội hình của chúng tôi chỉ có hai cầu thủ từng ở trong thành phần đội U20 Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng đây là lứa cầu thủ nhiều tiềm năng phát triển và được đào tạo cơ bản để hướng đến các giải đấu lớn trong tương lai. Chúng tôi không đặt nặng kết quả thắng thua mà xem đây là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ. Dù vậy, đã thi đấu thì ai cũng muốn thắng và chúng tôi sẽ nỗ lực để làm được điều đó”.

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc phát biểu ngắn gọn: “Tôi không biết nhiều về U23 Galatasaray nhưng chúng tôi tôn trọng đối thủ này. Mục tiêu của U23 Việt Nam là cọ xát và tôi sẽ tận dụng cho tất cả các cầu thủ được ra sân. Mục tiêu cụ thể nhất vào lúc này của U23 Việt Nam là cải thiện khả năng phòng ngự”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Galatasaray sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 27/9 trên sân Thống Nhất. U23 Việt Nam sẽ thi đấu với trang phục áo trắng, quần trắng.