HLV Van Gaal muốn mua bộ ba người Đức ngay tại World Cup 2014

Trần Nguyên/ VTV OnlineCập nhật 15:53 ngày 08/06/2014

HLV Luis van Gaal muốn Man Utd mua được bộ ba người Đức gồm Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller ngay trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Hiện tại, HLV Van Gaal đang dẫn dắt ĐT Hà Lan, tuy nhiên sau World Cup, chiến lược gia lão làng này sẽ dẫn dắt Man Utd. Ngay khi chưa chính thức dẫn dắt Man Utd, HLV Van Gaal gần như đã đạt được thoả thuận ở thương vụ đầu tiên mang tên Luke Shaw từ Southampton.

Bên cạnh đó, Louis van Gaal muốn Giám đốc điều hành Manchester United là Ed Woodward có được chữ ký của các ngôi sao người Đức Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller ngay trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

‘ Dortmund không muốn bán Hummels

Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề đang tồn tại khiến Man Utd chưa thể thành công trong 3 thương vụ nói trên. Trước tiên, Borussia Dortmund không muốn bán Hummels. Trong khi đó Muller, Man Utd sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Barcelona. Còn với Schweinstiger, tuyển thủ người Đức đang có hợp đồng dài hạn cùng Bayern Munich.

Thế nhưng, Muller, 24 tuổi, đã cảm thấy bị thiệt thòi khi Bayern Munich được chuyển giao cho Pep Guardiola và gần như anh đã mất vị trí trong đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Schweinsteiger, 29 tuổi, đã không ít lần lấp lửng sẽ gia nhập Man Utd nếu có điều kiện.

Muller lẫn Schweinsteiger từng thi đấu dưới triều đại Van Gaal tại Munich hồi 2010. Chiến lược gia người Hà Lan từng biến Schweinsteiger từ tiền vệ công thành tiền vệ tổ chức tài năng. Trong khi đó, chính ông đã phát hiện ra Muller và đưa cầu thủ này từ đội trẻ lên đội 1 rất nhanh chóng để trở thành trụ cột của "Hùm xám".

‘ Bộ đôi của Bayern Munich từng thi đấu thành công nhờ sự chỉ bảo của Van Gaal

Rất có thể, cả Muller lẫn Schweinsteiger đều sẵn sàng gia nhập Man Utd khi có nhiều sự tôn trọng dành cho ông thầy cũ Van Gaal. Hơn cả, gia nhập Man Utd để có những thăng tiến về sự nghiệp.

Được biết, giá cho bộ 3 người Đức mà Van Gaal yêu cầu Man Utd sắm lên đến 100 triệu bảng.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?