HLV Wenger dè chừng trước đối thủ từng cầm hoà Man Utd

Hồng MinhCập nhật 09:00 ngày 30/11/2013

 Arsenal sẽ có chuyến hành quân làm khách trước Cardiff, tân binh vừa có trận hoà 2-2 trước Man Utd. Theo đó, HLV Wenger đã tỏ ra thận trọng tối đa.

Arsenal hiện đang dẫn đầu BXH Premier League sau 12 vòng đấu với 28 điểm. Lúc này, "Pháo thủ" đang tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng và họ tiếp tục có cơ hội gia tăng khoảng cách đó (trong ít nhất 24 giờ tới) bằng chiến thắng trước tân binh Cardiff.

‘ HLV Wenger tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách trên sân của Cardiff - Ảnh: AP

Tuy nhiên, tân binh của Premier League khiến "Giáo sư" người Pháp không khỏi lo lắng khi họ đang thể hiện phong độ rất tốt trước các đội bóng lớn mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Trước đó, Cardiff đã từng đánh bại Man City với tỉ số 3-2. Mới đây nhất, thầy trò HLV Mackay đã cầm hoà 2-2 khi tiếp đón Man Utd đầy quả cảm. Đó cũng là lý do khiến HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra thận trọng trước trận đấu ở vòng 13 Premier League.

Trận đấu giữa Cardiff và Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 22h00 trên kênh K+1

Phát biểu trước chuyến làm khách tại xứ Wales, HLV Wenger tỏ ra thận trọng. Ông cho hay: "Cardiff có một sức mạnh tinh thần rất lớn và luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhà. Chúng tôi đã nhận được lời cảnh báo từ họ trong những trận đấu với các đội bóng lớn. Jordon Mutch và Fraizer Campbell sẽ là những cầu thủ nguy hiểm nhất".

Cùng với đó, chiến lược gia người Pháp cũng mong muốn các học trò tiếp tục duy trì phong độ trong trận đấu tối nay (30/11) cũng như các trận đấu tiếp theo.