Hoà Man Utd, HLV Fulham chê David Moyes thiếu sáng tạo

Trần ChânCập nhật 07:58 ngày 10/02/2014

Giành 1 điểm quý giá trước Man Utd với trận hoà 2-2, HLV Rene Meulensteen của Fulham cho rằng chiến thuật của "Quỷ đỏ" trong trận này quá đơn giản.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng đang đứng cuối BXH cầm hoà 2-2. Với trận hoà này, Man Utd dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7, nhưng kém đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH, Liverpool đến 9 điểm.

Trong khi đó với Fulham, trận hoà trước Man Utd không làm họ thăng tiến trên BXH nhưng sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá cho thầy trò HLV Rene Meulensteen trong cuộc chiến trụ hạng.

‘ HLV Rene Meulensteen: "Chiến thuật của Man Utd quá đơn giản" - Ảnh: AP

Phát biểu sau trận hoà trước Man Utd, HLV Rene Meulensteen của Fulham cho rằng chiến thuật mà "Quỷ đỏ" áp dụng trong trận hòa 2-2 tại Old Trafford vừa qua là quá đơn giản.

"Chiến thuật của Man Utd khá đơn giản và chúng tôi đã phòng ngự tốt. Rõ ràng, Man Utd nên chơi sáng tạo và đa dạng hơn. Họ đã không chiến thắng ở trận đấu mà lẽ ra họ phải giành được điểm số tối đa", HLV của Fulham khẳng định.

Trong khi đó, HLV David Moyes tiếp tục than vãn và cho rằng Man Utd xứng đáng hơn với một chiến thắng. Chiến lược gia người Scotland cho hay: "Tôi không biết liệu chúng tôi còn phải chịu đựng những điều tệ hại này bao nhiêu lần nữa. Chúng tôi phải phòng ngự chặt chẽ hơn và tận dụng tốt các cơ hội hơn".

"Nhưng rõ ràng là Man Utd đã hoàn toàn áp đảo trong trận đấu đó. Lẽ ra, chúng tôi phải là đội giành chiến thắng", Moyes tiếc rẻ trong buổi họp báo.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Emirates của Arsenal.