Ibrahimovic "hồn nhiên": Tôi chẳng biết D.Sturridge là ai

Kim Ngân (dịch)Cập nhật 14:15 ngày 05/11/2013

 Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã “hồn nhiên” trả lời báo chí rằng anh chẳng biết Daniel Sturridge là ai.

Sturridge đang có những ngày thăng hoa trong sự nghiệp khi anh hợp với Suarez để trở thành bộ đôi được đánh giá cao nhất tại giải Ngoại hạng tính đến thời điểm hiện tại, vượt qua cả cặp “song sát” Rooney – Van Persie bên phía Man Utd.

‘ Trong mắt Ibrahimovic, Daniel Sturridge hoàn toàn xa lạ

Ấy vậy mà cách nước Anh một eo biển, tại thủ đô nước Pháp, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lại không ngần ngại chia sẻ với báo chí rằng anh chẳng biết tiền đạo đang khoác áo Liverpool là ai.

Câu nói ấy của Zlatan Ibrahimovic được bắt nguồn từ việc báo giới đặt câu hỏi cho anh rằng: Liệu tiền đạo người Thuỵ Điển ưa thích bộ đôi Rooney- Van Persie hay “súng hai nòng” của Liverpool hơn? Rất “hồn nhiên”, Ibrahimovic đặt câu hỏi ngược lại “Daniel Sturridge là ai?

Không rõ, đây có phải là cách nói bóng gió của tiền đạo lắm chiêu này rằng anh chỉ biết Rooney và Van Persie hay không, tuy nhiên, với bản tính ngổ ngáo, kiêu ngạo vốn có, kể cả khi Ibrahimovic có nói thật đi chăng nữa, chắc hẳn điều đó cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Thực tế, Ibrahimovic đang có được phong độ rất cao trong màu áo CLB PSG với 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo trong 10 trận ra sân tại Ligue 1. Trên tất cả các mặt trận, “chàng kều” người Thụy Điển này cũng đã có được 11 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 14 trận ra sân. Mới đây, Ibrahimovic còn vinh dự nằm trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ cho cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng 2013.

Với những gì đã gặt hái được trong năm qua, Ibrahimovic thậm chí được HLV Arsene Wenger nhận định là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Từng ấy lý do chắc đủ khiến một cầu thủ cá tính như Ibra chẳng cần phải quan tâm tới ngôi sao trẻ chỉ vừa mới thi đấu có nét trong một vài mùa giải gần đây.