Iker Casillas: "Decima quan trọng hơn cả World Cup"

Minh ĐứcCập nhật 12:35 ngày 25/05/2014

Thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas đã khẳng định như vậy sau khi nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB cùng các đồng đội.

Chạm trán Atletico tại Da Luz trong trận cuối cùng của Champions League, sai lầm của Casillas đã khiến Real gặp muôn vàn khó khăn. Bị dẫn trước ở phút 36 nhưng Real đã có cuộc ngược dòng không tưởng để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.

Ramos gỡ hoà ở phút 90+3 và sau đó lần lượt Bale, Marcelo cùng Cris Ronaldo đã đem về chiến thắng cho Real. Qua đó, Casillas và các đồng đội đã hoàn thành giấc mơ Decima.

‘ Casillas cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của Real Madrid

Phát biểu sau chiến thắng vang dội này, thủ thành Casillas phấn khích cho hay: "La Decima rất quan trọng và nó còn ý nghĩa hơn cả World Cup. Đã quá lâu để đợi chờ cho La Decima, nhưng rồi tất cả đã trở nên hoàn hảo".

"Tôi muốn chúc mừng các CĐV đã tận tâm đến đây cổ vũ cho chúng tôi. Tôi cần cám ơn họ vì điều đó", thủ quân của Real Madrid tiếp tục chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ Atletico trong trận đấu đã qua, Iker Casillas cho biết: "Họ đã có một bàn thắng may mắn khi tôi mắc sai lầm. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều cơ hội và chúng tôi cũng vậy. Bàn thắng ở phút bù giờ như sự công bằng cho những gì chúng tôi đã cống hiến".

"Hy vọng mọi người sẽ nhớ La Decima mà chúng tôi đã giành được tại Lisbon", thủ thành của Real Madrid nhấn mạnh.

Sau chức vô địch Cúp Nhà vua cách đây ít lâu, Real Madrid đã hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi giành chức vô địch Champions League.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?