James Rodriguez đã hạ cánh xuống Madrid vài giờ... và đi thẳng

Minh TrangCập nhật 14:59 ngày 21/07/2014

Đêm 19/7, theo giờ địa phương, vua phá lưới World Cup 2014 James Rodriguez đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Tại sân bay Barajas, James Rodriguez đã kịp chụp một số tấm hình lưu niệm với fan và nhanh chóng lên chuyến bay nối tiếp tới Nice để tập trung cùng các đồng đội tại AS Monaco. Thực tế, việc ngôi sao ghi bàn nhiều nhất World Cup 2014 có mặt tại Madrid rạng sáng nay (giờ Việt Nam) chỉ là bởi anh phải chuyển (transit) chuyến bay.

‘ James đã có mặt ở sân bay thủ đô Madrid vài giờ trước khi tiếp tục chuyến bay tới Nice.

Tuy nhiên, việc chỉ có mặt vài giờ ngắn ngủi ở sân bay cũng đủ làm nhiều Madridista “tưởng bở” và kéo tới gặp thần tượng mới. Trước đó, áo đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi tên James (số áo 10) được bày bán nhan nhản, giống hệt trường hợp của Luis Suarez thời điểm trước khi cập bến Barcelona.

Theo thông tin mới nhất được CLB Real Madrid tiết lộ, hai BLĐ của Los Blancos và CLB chủ quản AS Monaco đã chốt xong giá thương vụ James, lên tới 88 triệu euro. Như vậy, Real Madrid đang sở hữu 3 ngôi sao đắt giá nhất hành tinh gồm Ronaldo, Bale và giờ sắp sửa sẽ là James Rodriguez. Có lẽ, các Madridista sẽ sớm được gặp lại ngôi sao 23 tuổi người Colombia trong ngày một ngày hai trong buổi ra mắt chính thức CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.