John Terry công khai bày tỏ "tình cảm" với Jose Mourinho

Kim DungCập nhật 13:11 ngày 08/05/2013

 Cuộc tái ngộ giữa HLV Jose Mourinho và Chelsea dường như chỉ còn là vấn đề thời gian khi đội trưởng John Terry của The Blues lên tiếng khẳng định "The Special One" luôn đặc biệt tại Chelsea.

“Jose Mourinho luôn là người đặc biệt tại Chelsea. Ông luôn được các cổ động viên của câu lạc bộ yêu quý”, John Terry khẳng định.

Đội trưởng của The Blues cho biết Jose Mourinho luôn gần gũi với tất cả các cầu thủ trong thời gian gần 3 năm ông huấn luyện tại Chelsea. Ngoài ra, John Terry còn cho biết anh vẫn duy trì liên lạc thường xuyên với chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong suốt thời gian qua.

‘ John Terry luôn dành những lời lẽ tốt đẹp cho ông thầy cũ (Ảnh: Guadian)

“Tôi và Mourinho thường liên lạc qua điện thoại. Ngay bản thân Mourinho cũng rất quan tâm đến tình hình của Chelsea ngay cả khi ông ấy không làm HLV của câu lạc bộ”.

John Terry còn tiết lộ Mourinho còn giữ mối quan hệ với cả Frank Lampard và rất nhiều cầu thủ khác của Chelsea.

“Khi Mourinho nói muốn tới nơi mà ông ấy được yêu quý cũng như sự tôn trọng, tôi biết rằng ông ấy đã xác định được điểm đến của mình trong mùa giải tới. Tất nhiên, với tài năng của mình, Mourinho có thể huấn luyện tại bất cứ câu lạc bộ nào trên thế giới mà ông ấy muốn”, John Terry khẳng định.

Việc “ông chủ phòng thay đồ” của Chelsea lên tiếng ủng hộ Mourinho là tín hiệu rõ ràng nhất báo hiệu cuộc tái hợp giữa chiến lược gia người Bồ Đồ Nha và The Blues. Có vẻ mọi thứ chỉ còn mang tính thủ tục.

Không chỉ John Terry mà HLV hiện tại của Chelsea – ông Rafa Benitez dường như cũng đã chấp nhận thực tế mình không còn cơ hội tại Chelsea trong mùa giải tới khi khẳng định The Blues sẽ có một HLV mới và người đó thì ai đã cũng biết.