John Terry - Gã hà tiện của thế giới bóng đá

Kim DungCập nhật 14:30 ngày 12/12/2013

 John Terry, “đại ca” của CLB Chelsea và cũng là một triệu phú thực thụ vừa bị bắt gặp khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng đồng giá 1 bảng.

Cụ thể, hình ảnh John Terry đang mua sắm rất “tích cực” tại Poundworld, chuỗi cửa hàng đồng giá 1 bảng đang gây sốt cho người hâm mộ cầu thủ này cũng như CLB Chelsea.

Hàng loạt các câu hỏi đã được đặt ra khi John Terry, một cầu thủ có mức lương 170.000 bảng/tuần, sở hữu một ngôi biệt thự trị giá đến 10 triệu bảng với 9 phòng ngủ, 8 phòng tám, tám phòng thay đồ, một bể bơi và một phòng tắm hơi lớn lại “lượn lờ” tại cửa hàng chủ yếu dành cho người có thu nhập thấp.

‘ Triệu phú Terry chụp ảnh tại cửa hàng đồng giá 1 bảng

Và vô cùng bất ngờ khi chủ cửa hàng bán đồ cho John Terry cho biết trung vệ của đội tuyển Anh đã nhồi cứng các món hàng như: đồ trang trí giáng sinh, thức ăn nhẹ, bít tất… vào giỏ xách của mình. Mua nhiều là vậy nhưng khi thanh toán John Terry chỉ phải thanh toán số tiền 21 bảng.

“Thật kỳ lạ khi thấy John Terry mua sắm ở một cửa hàng như Poundworld và đáng ngạc nhiên hơn khi giỏ mua hàng của anh ấy đầy chặt các thứ đồ. Anh ấy chỉ phải thanh toán số tiền mà anh ấy có thể kiếm trong vòng 1 giây từ mức lương khổng lồ đang nhận được từ Chelsea”, chủ cửa hàng Poundworld cho biết.

Dường như không thấy gì làm hà tiện khi mua sắm tại Poundworld, John Terry đã sẵn lòng chụp chung ảnh với vợ của chủ cửa hàng cũng như người mua sắm tại cửa hàng đồng giá 1 bảng.

Steven Gerrard quyên góp 500.000 bảng cho quỹ từ thiện

Cũng là triệu phú như cách tiêu tiền của Steven Gerrard, đồng đội của Terry tại đội tuyển Anh lại hết sức hào phóng khi đội trưởng của Liverpool vừa đóng góp 500.000 bảng cho quỹ từ thiện Alder Hey Children's Charity để xây dựng phần xây dựng một bệnh viện cho trẻ em khó khăn.

‘ Gerrard có phong cách tiêu tiền rất khác so với Terry

“Là một đặc ân rất lớn khi tôi được tham gia những công việc từ thiện cùng Alder Hey Children's Charity. Tôi hy vọng với số tiền tuy không quá lớn này cũng góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe cho các trẻ em có điều kiện khó khăn”, Gerrard cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Gerrard có những hành động đáng trân trọng trên khi vào tháng 8 vừa qua, tiền vệ người Anh đã quyên góp được hơn 1 triệu bảng từ đêm Gala do chính anh tổ chức.